คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kawnungnoir, sothida3miti, thapanee3miti, pornchita, kalamare, ayerz, ja_jittapa, 55dada55, korn_character

ก้าวสู่ปีที่ 10 ครอบครัวข่าว 3 ดารามาร่วมงานคับคั่ง พร้อมฉลองความสำเร็จ 1 ทศวรรษครอบครัวข่าว

หลังจากที่ครอบครัวข่าว 3 ผลิตรายการข่าวจนครองใจความนิยม ของคนทั่วประเทศมากว่า 1 ทศวรรศ ภายใต้ชื่อ "เข้าใจทุกข่าว เข้าถึงทุกคน" ซึ่งในโอกาสนี้ คุณสำราญ ฉัตรโท รองกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 และคณะผู้บริหาร จึงได้จัดงาน "ก้าวสู่ปีที่ 10 ครอบครัวข่าว 3 WE ARE HERE" ที่ Plenary Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยที่มีดาราและผู้ประกาศข่าว มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ภายในงาน ก้าวสู่ปีที่ 10 ครอบครัวข่าว 3 WE ARE HERE ได้มีดารามาร่วมงาน อาทิ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, โฬม-พัชฏะ นามปาน, บอม-ธนิน มนูญศิลป์, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ฯลฯ งานนี้ได้ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และ ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท มาเป็นพิธีกรในงาน

โดยที่ภายในงาน นอกเหนือจากการแสดงของศิลปินดาราต่าง ๆ แล้ว ยังมีโชว์ต่าง ๆ จาก เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง (Miss Thailand world 2014) และโชว์ตื่นตาจาก Thailand’s got talent ซึ่งกระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมภาพประทับใจมาให้ทุกคนได้ชมกัน ไปดูกันเลย