คลิก!!!

เอริค (Eric) หวังว่าจะได้โชว์ฉากรักกุ๊กกิ๊กร่วมกับจองยูมิ (Jung Yoo Mi) มากขึ้น ในละคร ‘Discovery of Romance’

นับเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี ของจองยูมิ (Jung Yoo Mi) และเอริค (Eric) ซึ่งในตอนแรกเขาได้เปิดเผยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างอึดอัดใจ

วันที่ 14 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง KBS 'Discovery of Romance' ซึ่งจัดขึ้นที่ Times Square Mall ย่านยองดึงโป กรุงโซล

เมื่อได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งร่วมกับจองยูมิ หลังจากผลงานละครเรื่อง MBC 'Que Sera Sera' ในปี 2007 เอริคได้เปิดเผยว่า “ผมไม่ได้พบกับจองยูมิมา 7 ปีได้แล้วครับ และครั้งแรกที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง ผมอึดอัดใจมากเพราะว่าพวกเราต่างไม่ได้เจอกันมานานครับ แต่ในตอนนี้พวกเราไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจกันแล้วล่ะครับ"

“ในละคร 'Que Sera Sera' พวกเรามีความสัมพันธ์ในแบบทั้งรักและเกลียดครับ และจบลงที่ความรู้สึกที่ไม่ดีเท่าไหร่ครับ” เอริคอธิบายเพิ่มเติมว่า “ในครั้งนี้ พวกเรามีฉากกุ๊กกิ๊กกันมากมายเลยครับ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราจะโชว์ความรู้สึกแบบนี้ ที่ไม่ได้มีร่วมกันในละครเรื่องก่อนครับ”

จองยูมิกล่าวเสริมว่า “มันค่อนข้างอึดอัดที่ได้พบกับเขาอีกครั้งในบทบาทที่แตกต่างออกไปจากละครเรื่อง 'Que Sera Sera' ค่ะ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันคิดว่าตอนนี้พวกเราเข้ากันได้ดีกว่าเมื่อก่อนอีกค่ะ”

'Discovery of Romance' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เรียนรู้ความรัก หลังจากที่แฟนเก่าและแฟนใหม่ได้เข้ามาในชีวิตของเธอพร้อมๆ กัน

ละครเรื่อง 'Discovery of Romance' เตรียมออกอากาศในวันที่ 18 สิงหาคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ