คลิก!!!

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผย ละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เป็นจุดหักเหสำคัญในอาชีพการแสดงของเธอ

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เปิดเผยว่า ละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เป็นละครที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในอาชีพการแสดงของเธอ

วันที่ 6 สิงหาคม โจอินซอง (Jo In Sung), คงฮโยจิน และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ร่วมงานแถลงข่าวในคาเฟ่เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ย่านซอคเย-ดง

คงฮโยจินเปิดเผยว่า “หลังจากละครเรื่องนี้จบลงไป ฉันไม่แน่ใจว่าฉันต้องการที่จะแสดงบทบาทที่ดูเท่แบบนี้อีก หรือจะกลับไปแสดงในบทบาทที่ดูน่ารักสไตล์ "คง-ผู้น่ารัก" ดีค่ะ”

เสริม “แต่ฉันอาจจะมุ่งเน้นไปที่บทบาทที่ดูเท่ๆ ค่ะ ฉันคิดว่าคงไม่มีโปรเจ็คละครเรื่องไหนอีกแล้วที่จะมาเอาชนะละครเรื่องนี้ไปได้ นักแสดงส่วนใหญ่ก็มีความคิดเห็นเช่นเดียวกันค่ะ แต่ถ้าคุณได้แสดงเป็นตัวละครนั้นๆ แล้ว ชีวิตประจำวันของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆ จนคุณมีความคล้ายคลึงกับตัวละครไปเองค่ะ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เป็นโปรเจ็คละครที่ดี ที่จะมาทำให้ฉันกลายเป็นสาวเท่ในวัย 30 ปีค่ะ”

คงฮโยจินกล่าวทิ้งท้าย “ละครเรื่องนี้เพิ่งออกอากาศไปแค่เพียง 4 ตอน แต่ฉันได้อ่านบทละครไปหลายตอนก่อนหน้าแล้วค่ะ ดังนั้นฉันจึงมีความกังวลว่ามันกำลังจะจบลงเร็วๆ นี้ ละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับอาชีพการแสดงของฉันเองเลยค่ะ"

อนึ่ง ตอนต่อไปของละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 สิงหาคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ