คลิก!!!

พัคมินอู (Park Min Woo) กล่าวขอโทษกรณีขับรถด้วยความประมาทผ่านรายการ “Roommate”

นักแสดงหนุ่มพัคมินอู (Park Min Woo) กล่าวขอโทษเพื่อนสมาชิกในรายการ "Roommate” สำหรับพฤติกรรมการขับรถที่ไม่ระวังของเขา

ในตอนก่อนหน้านั้นสมาชิกของรายการได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน โดยทำการแบ่งออกเป็น 2 ทีม พัคมินอูได้รับหน้าที่ให้เป็นคนขับรถซึ่งในรถคันนั้นประกอบไปด้วยผู้โดยสารอย่างซอคังจุน (Seo Kang Joon), พัคมินอู , พัคบม (Park Bom) , ซงกายอน (Song Ga Yeon) และฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) ในขณะที่กำลังขับรถยนต์อยู่นั้น พัคมินอูเกิดอาการหลับในและรถยนต์ของพวกเขาได้เคลื่อนเข้าไปหาเส้นขอบทาง ซอคังจุนที่นั่งอยู่บนรถยนต์ได้พยายามปลุกให้พัคมินอูตื่นขึ้น จนพัคมินอูได้กลับรถยนต์เข้าสู่ช่องทางเดินรถเดิม แต่ทันใดนั้นพัคบมก็ได้สบถออกมาจนถูกเซ็นเซอร์ไม่ให้ออกอากาศในรายการ

เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ในตอนล่าสุดของรายการนั้น พวกเขาได้เดินทางไปกระโดดบันจี้จั๊มด้วยกัน ในขณะที่เตรียมตัวกระโดดบันจี้จั๊มพัคมินอูได้นั่งลงและพูดถึงเหตุการณ์ตอนที่เขาหลับในขณะขับรถ

พัคมินอูกล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณทุกๆ คนมากครับ และผมเชื่อว่าผมได้รับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่จากการเดินทางในครั้งนี้ครับ"

“ผมพยายามที่จะแก้ไขปัญหาของผมด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งหมดก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในระหว่างการท่องเที่ยวของพวกเรา พี่สาวซูฮยอน, คังจุน, พี่สาวบม และกายอน ผมขอโทษด้วยครับ แต่ผมก็ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ผมจะทำตัวให้ดีขึ้นหลังจากนี้ครับ” เขาแสดงการขอโทษต่อพฤติกรรมการขับรถที่ไม่ระวังของเขาในรายการ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ