คลิก!!!

Lupin the 3rd น่าจะเป็นหนังญี่ปุ่นที่ดัดแปลงจากอนิเมและมังงะที่ฟอร์มใหญ่สุดของปีนี้ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

ตัวอย่างหนังเผยให้เห็นว่าลูแปง ที่ 3 และแก๊งของเขาต้องเข้าโจรกรรมเพชรชื่อ “หัวใจสีเลือดนกของคลีโอพัตรา” และนำพาให้ไปเจอตัวร้ายมากมายในหลายปรเทศ รวมถึงการถูกตามไล่ล่าจากสารวัตรเซนิกาตะ คู่ปรับคนสำคัญ

ในบรรดาตัวร้ายของหนังมีคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา กับ คุณธนายง ว่องตระกูล ร่วมแสดงด้วย และดูเหมือนเป็นตัวร้ายที่เท่มากๆ ครับ ตามที่เห็นจากตัวอย่างหนัง

หนังมีริวเฮ คิตามูระ จาก Godzilla: Final War มารับหน้าที่กำกับ ส่วนนักแสดงที่มารับบทนำเป็นลูแปงที่ 3 ก็คือโอกุริ ชุน จากAzumi และ Crows ZERO สมทบด้วยเท็ตสึจิ ทามายามะ ในบทของยอดนักแม่นปืนจีไกน ไดสุเกะ,โก อายาโนะ ในบทยอดนักดาบ อิชิกาวา โกเอมอนที่ 13 และ เมอิสะ คุโรกิ ในบทของสาวเสน่ห์ร้าย ฟุจิโกะ มิเนะ ซึ่งทั้งสามเป็นเพื่อนร่วมแก๊งของลูแมงที่ 3 ในฉบับการ์ตูน นอกจากนี้ยังมีตัวละครสำคัญอีกตัวคือ นักสืบตำรวจโคอิจิ ซานิงาตะ ผู้คอยไล่ตามจับลูแปงและพวก รับบทโดยทาดาโนบุ อาซาโน สมทบด้วยนักแสดงจากเอเชียมากมาย ได้แก่ เจอรี่ หยวน, คิมจุน, ญาญ่าหญิง, นิค เทค และ วิทยา ปานศรีงาม หนังถ่ายทำทั้งที่ ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ ครับ

เรื่องราวของหนังจะเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมอัญมณีชื่อคริมสัน ฮาร์ท ออฟ คลีโอพัตรา ของลูแปงกับเพื่อนที่ยังไม่ได้มาร่วมแก๊งกัน ทั้งหมดต้องแทรกซึมแหล่งเก็บซ่อนซึ่งมีลักษณะเป็นป้อมปราการขนาดยักษ์ชื่อว่าอาร์ค ออฟ เนวาโรน เป็นที่กล่าวขานกันว่าถ้าใครได้ครอบครองอัญมณีนี้จะเป็นผู้ผนึกโลกเข้าด้วยกัน

หนังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นสิงหาคมนี้ บ้านเรายังไม่มีข่าวว่าค่ายไหนซื้อมาฉายครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

https://youtube.com/watch?v=LPGQ0EDWDlc%3Fversion%3D3%26rel%3D1%26fs%3D1%26showsearch%3D0%26showinfo%3D1%26iv_load_policy%3D1%26wmode%3Dtransparent

cr. http://jediyuth.com