คลิก!!!

แฟนคลับเผย แทยอน (Tae Yeon) ร้องไห้และกล่าวขอโทษแฟนๆ ที่สนามบิน

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง เมื่อมีพยานเห็นว่าแทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation นั้น ได้ร้องไห้และก้มศีรษะของเธอให้กับแฟนๆ ที่สนามบิน เพื่อทำการขอโทษให้ได้มากที่สุดเกี่ยวกับข่าวการออกเดทของเธอกับแพคฮยอน (Beak Hyun) แห่ง EXO

วันที่ 26 มิถุนายน Girls' Generation ได้เดินทางจากสนามบินนานาชาติกิมโปไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเธอ ในเวลานั้นแทยอนได้ร้องไห้และเริ่มต้นพูดคุยกับคนอื่นๆ ที่สนามบิน เพื่อขอร้องพวกเขาให้เธอได้มีโอกาสกล่าวขอโทษกับแฟนๆ ของเธอ โดยมีแฟนเพลงบางส่วนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เอาเรื่องนี้ไปบอกต่อกันผ่านทาง SNS และข่าวนี้ก็ได้รับการแพร่กระจายไปในเวลาอันรวดเร็ว

แฟนคนหนึ่งได้เขียนอธิบายไว้ว่า "ในขณะที่แทยอนได้มองหาคนที่พูดภาษาเกาหลีที่สนามบินในวันนี้ เธอก็ได้เข้ามาหาฉันเพราะว่าฉันนั้นดูเหมือนกับคนเกาหลี และแทยอนก็ได้ขอร้องฉันให้ถ่ายทอดไปยังแฟนๆ ของเธอว่าเธอนั้นรู้สึกเสียใจจริงๆ แทยอนได้ขอให้ฉันบอกกับแฟนๆ ว่า เธอเสียใจและขอโทษจริงๆ ฉันคิดได้ว่าฉันควรจะบอกสิ่งที่ฉันได้ยินนี้ให้กับทุกๆ คนได้ทราบ ดังนั้นฉันจึงได้เขียนข้อความนี้ขึ้นมา"

แฟนๆ คนอื่นๆ ยังบอกอีกว่าแทยอนได้ขอให้พวกเธอนำคำขอโทษของเธอไปกระจายบอกแฟนๆ คนอื่นๆ ด้วย พร้อมกันนั้นก็ได้มีการอัพเดทภาพแทยอนที่หลั่งน้ำตาและสวมใส่เสื้อสีขาวตัวเดียวกันกับที่เธอนั้นใส่ที่สนามบินในวันนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ