คลิก!!!

'Fated to Love You' นำแสดงโดย จางฮยอก, จางนารา เผยภาพโปสเตอร์ละคร ก่อนออนแอร์ตอนแรก 2 กรกฎาคม

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของละครเรื่อง 'Fated to Love You' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

'Fated to Love You' สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของจางฮยอก (Jang Hyuk) กับจางนารา (Jang Na Ra) โดยในภาพโปสเตอร์หลักเผยให้เห็นภาพของจางฮยอกที่ยื่นดอกไม้ให้จางนาราด้วยสีหน้าสุดเข้ม ในขณะที่จางนาราล่องลอยอยู่บนอากาศด้วยสีหน้าที่มีความสุข โดยมีชเวจินฮยอกที่เคยดึงเชือกที่พันตัวของจางนาราเพื่อรั้งเธอเอาไว้ ส่วนวังจีวอนก็เฝ้าจับตามองเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยแววตาอิจฉา

และในภาพโปสเตอร์อีกภาพหนึ่งก็เผยให้เห็นภาพของจางนาราที่กำลังกัดฟันระเบียง กับจางฮยอกที่เฝ้ามองเธอจากข้างบนในคอนเซ็ปต์เดียวกับ 'โรมิโอกับจูเลียต'

ส่วนในภาพโปสเตอร์ภาพสุดท้าย เผยให้เห็นภาพสีหน้าที่ดูอึ้งของจางฮยอกที่กำลังชี้ไปที่ท้องที่ยื่นออกมาเหมือนกำลังตั้งครรภ์ กับภาพสีหน้าที่เขินอายของจางนาราที่กำลังจับตามองเขาอยู่

อนึ่ง 'Fated to Love You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน บังเอิญเป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วท่องเที่ยวฟรี ทั้งคู่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันและเข้าไปพัวพันกับอุบายประหลาดจนได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในคืนหนึ่ง และเผชิญกับเรื่องราวการตั้งครรภ์ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กรกฎาคม ต่อจากละครเรื่อง 'A New Leaf'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ