คลิก!!!

นานาทรรศนะคนในวงการ กับข่าว แพคฮยอน แทยอน คบกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop

เผยทรรศนะของสมาชิกบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป รวมถึงไอดอลต่าง ๆ หลังการประกาศคบกันของ แพคฮยอน แทยอน

หลังจากที่มีข่าวเรื่อง แทยอน จากวง Girls' Generation (SNSD) และ แพคฮยอน จากวง EXO กำลังเดทกันออกมา ก็ทำให้เกิดปฏิกิริยาที่แตกต่างกันออกไปในหมู่แฟนคลับและบุคคลทั่วไป แต่สำหรับเหล่าไอดอลและคนในวงการแล้ว พวกเขาจะมีปฏิกิริยาต่อเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

ล่าสุด (23 มิถุนายน 2557) เว็บไซต์ allkpop.com ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกของไอดอลต่าง ๆ ที่มาร่วมในรายการ Music Bank เกี่ยวกับข่าวของ แพคฮยอน แทยอน

รวมถึงยังสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการเดทกันของไอดอลอีกด้วย

1. สมาชิก A จากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มหนึ่ง

A (นามสมมุติ) สมาชิกหญิงของไอดอลกลุ่มหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอค่อนข้างอิจฉา แทยอน และ แพคฮยอน "จะไม่ให้ฉันอิจฉาได้ยังไงล่ะ เพราะในความเป็นจริงแล้ว ต้นสังกัดรู้ดีว่าคุณกำลังเดทกับใครสักคนที่คุณแอบชอบ" และเมื่อถามเธอเกี่ยวกับชีวิตรัก A ก็ได้แต่โบกมือแล้วกล่าวว่า "ฉันยังไม่ได้คบใครในตอนนี้ แต่แม้ว่าฉันจะกำลังคบใครอยู่ ฉันก็ไม่คิดว่าฉันจะมีความสุขมากมายหรอกนะ ฉันคิดว่าต้นสังกัดคงพยายามกีดกัน และฉันคิดว่าการที่เราคบใครสักคนถือเป็นการไม่ให้เกียรติแฟน ๆ ที่รักเราแค่คนเดียว"

2. สมาชิก B จากบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง

B (นามสมมุติ) ได้ออกมาเผยว่า เขาเป็นแฟนคลับตัวยงของแทยอน "ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของแทยอน และถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ตอนนี้เธอมีแฟนแล้ว" นอกจากนี้ B ยังเผยว่า เขาเป็นแฟนคลับของแทยอนตั้งแต่ที่เธอเพิ่งมีผลงานเดบิวท์ และเขาก็ยึดเธอเป็นรุ่นพี่ที่เขาอยากดำเนินรอยตามมากที่สุด "แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ผมก็ยังชื่นชอบ Girls' Generation ต่อไป ส่วนชีวิตรักของผมนั้น ผมคิดว่าตอนนี้ มันยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะออกเดทกับใครสักคน"

3. สมาชิก C จากบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง

C (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นไอดอลรุ่นพี่จากบอยแบนด์กลุ่มหนึ่ง ถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับ 2 ศิลปินที่มาจากค่ายเดียวกันที่กำลังเดทกัน ซึ่งเขาหัวเราะและตอบว่า "ทำไมคุณถึงถามผมอย่างนี้ล่ะครับ" จากนั้น เขาจึงเสริมว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือ เราควรจะเดทอย่างลับ ๆ " เขาคิดว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้มากในเรื่องของความรัก และมันคงจะดีที่สุดถ้าหากไอดอลรู้จักเก็บเรื่องรักไว้เป็นความลับ และจบทุกอย่างอย่างเงียบ ๆ ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ และต้นสังกัดไม่สามารถสืบค้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ และเมื่อถามนักร้องคนนี้ว่า เขากำลังเดทกับใครอย่างลับ ๆ หรือเปล่า เขาก็หัวเราะและตอบว่า "ผมเคยเดทใครอย่างลับ ๆ ไหมนะเหรอ ? อืม…ไม่รู้สิ"

4. สมาชิก D จากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มหนึ่ง

D (นามสมมุติ) สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกถามเกี่ยวกับเรื่อง แทยอนและแพคฮยอน ซึ่งเธอเผยว่า "เอาจริง ๆ นะ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่คุณจะออกเดทเยอะ ๆ ตอนที่คุณยังสาวและยังสวย ตอนที่ฉันเพิ่งจะเดบิวท์ ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย ดังนั้นเมื่อฉันร้องเพลงรัก ฉันก็ไม่ค่อยจะมีอารมณ์ร่วมสักเท่าไหร่ และนั่นทำให้โปรดิวเซอร์ตำหนิฉันอย่างแรง อย่างไรก็ตาม เมื่อฉันได้มีประสบการณ์เรื่องความรัก ฉันก็สามารถร้องเพลงได้อย่างเข้าถึงมากขึ้น" เธอยังกล่าวอีกว่า การที่ได้สัมผัสประสบการณ์ด้านความรักนั้น ช่วยให้เธอเข้าใจว่า ความรักของแฟนคลับที่มีให้เธอนั้นวิเศษแค่ไหน

5. ตัวแทนจากไอดอล E

E (นามสมมุติ) ตัวแทนจากกลุ่มไอดอลกลุ่มหนึ่ง กล่าวว่า “หากจะให้พูดตรง ๆ แล้วล่ะก็ ผมคิดว่าเราไม่สามารถห้ามไม่ให้ไอดอลออกเดทกันได้ แต่ผมหวังว่าเมื่อพวกเขาออกเดทกัน พวกเขาก็น่าจะบอกกับต้นสังกัดให้ทราบ" E พยายามที่จะชี้ให้เห็นว่า หากมีอะไรหลุดรอดออกไปแล้ว ทางต้นสังกัดก็จะสามารถจัดการกับสถานการณ์ได้รวดเร็วทันใจ หากทางต้นสังกัดรับรู้เรื่องราวทุกอย่างล่วงหน้าแล้ว

นอกจากนี้ E ยังเผยว่า "พูดตามตรงนะ ต้นสังกัดจำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ เพื่อที่จะออกมายืนยันและปฏิเสธข่าวได้ถูก มันเป็นเรื่องที่น่าช็อกและน่าเวียนหัวสำหรับพวกเรา เมื่ออยู่เฉย ๆ นักข่าวก็โผล่มาถามว่า จริงหรือเปล่าที่พวกเขาเดทกัน"

5. ตัวแทนจากไอดอล F

F (นามสมมุติ) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขา/เธอ ไม่คิดว่าข่าวการเดทกันของเหล่าไอดอลจะเป็นเรื่องน่าเครียดเสียทีเดียว เมื่อเทียบกับข่าวลือหรือประเด็นซุบซิบต่าง ๆ ที่ต้องเจอ โดย F เผยว่า "แทนที่เหล่าไอดอลจะออกไปเที่ยวและทำอะไรแย่ ๆ จนต้องเป็นข่าวฉาวหน้า 1 ในหนังสือพิมพ์ มันก็คงจะดีกว่าไหมถ้าพวกเขาจะออกเดทกัน และไม่ว่าคุณจะเดทกับคนในสังกัดเดียวกันหรือต่างสังกัด ขอแค่คุณอย่าทำอะไรที่จะทำให้คุณต้องขึ้นหน้า 1 ก็พอ มันไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณจะมีข่าวคราวซุบซิบบ้าง ตราบใดที่ข่าวของคุณจำกัดอยู่แค่ในหน้าบันเทิง"