คลิก!!!

ซูบิน (Su Bin) แห่ง Dal Shabet เดินทางออกจากโรงพยาบาลแล้ว

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซูบิน (Su Bin) แห่ง Dal Shabet ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเธอต้องเข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาล

ล่าสุดวันที่ 23 มิถุนายน Happy Face Entertainment ต้นสังกัดของซูบินเปิดเผยว่า “ซูบินได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลโซลกังนัมไปแล้วครับ”

ในขณะนี้จากอาการบาดเจ็บของเธอทำให้เธอยังต้องใช้ไม้ช่วยพยุงตัวของเธออยู่ ต้นสังกัดเคยกล่าวว่าซูบินนั้นได้รับการปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อ 1 – 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ซูบินได้ขอร้องให้เธอพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อให้ร่างกายของเธอหายดีกว่านี้ ดังนั้นซูบินจึงได้พักรักษาอาการบาดเจ็บของเธอต่อที่โรงพยาบาลในเวลานั้น

ต้นสังกัดกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของซูบินในตอนนี้ออกมาว่า “เธอมีอาการดีขึ้นมากแล้วครับ เธอแข็งแรงพอที่จะเดินทางมาที่ต้นสังกัดได้เช่นกันครับ ซูบินมีความหวังว่าเธอจะได้แต่งเพลงที่เธอนั้นเขียนขึ้นเอง ดังนั้นเธอจะทำงานเพลงของเธอในตอนที่เธอสามารถจะทำได้ครับ”

เมื่อพูดถึงการเลื่อนคัมแบ็คออกไปของวง Dal Shabet ต้นสังกัดกล่าวว่า “พวกเราได้เตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงใหม่ที่จะปล่อยออกมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ยืนยันออกมาแน่นอนครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ