คลิก!!!

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 2,000 คน เดินทางมาเกาหลี เพื่อร่วมเชียร์คิมแจจุง (Kim Jae Joong) และละคร ‘Triangle’

แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อพบปะกับคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ผู้ซึ่งรับบทยองดัล (Young Dal) ในละคร 'Triangle'

วันที่ 23 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “แฟนคลับจำนวน 2,000 คน ได้เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นมาประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อพบปะกับคิมแจจุงครับ”

ตามรายงานจากทางต้นสังกัดระบุว่า แฟนชาวญี่ปุ่นกว่า 2,000 คนได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เข้าเยี่ยมชมกองถ่ายละคร 'Triangle' และร่วมงานอีเว้นท์กับคิมแจจุง

แฟนๆ ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานของละครด้วยอาหารมื้อเย็น และแฟนๆ ได้พบกับคิมแจจุงในบริเวณใกล้ๆ กับสถานที่ถ่ายทำละคร คิมแจจุงได้ทำการแนะนำละครเรื่องนี้และเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานให้แฟนๆ ในวันนั้นได้ฟังกัน

ต้นสังกัดกล่าวว่า “มันน่าประหลาดใจที่แฟนๆ นับ 2,000 คน เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงานอีเว้นท์นี้ที่ประเทศเกาหลี นั่นสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของแฟนๆ ต่อผลงานละครเรื่อง 'Triangle' และความนิยมของคิมแจจุงที่ประเทศญี่ปุ่นครับ"

ละครเรื่อง 'Triangle' ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ไปแล้วในประเทศญี่ปุ่น , จีน, ไทย ฯลฯ ด้วยราคาถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ และเพลงประกอบละครซึ่งร้องโดยคิมแจจุงนั้นก็สามารถขึ้นอันดับที่ 2 บนชาร์ต iTunes ประเทศญี่ปุ่น และขึ้นอันดับ 4 ในซิงเกิ้ลชาร์ตอีกด้วย

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นกล่าวว่า “พวกเราให้ความสนใจมากกับคิมแจจุงและผลงานละครเรื่อง 'Tiangle' ค่ะ พวกเราประทับใจกับการแสดงของคิมแจจุงค่ะ พวกเรามาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมให้กำลังใจเขา พวกเราหวังว่าจะได้ชมผลงานละครเรื่องนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ค่ะ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ