คลิก!!!

Fly to the Sky เตรียมเริ่มต้นโปรโมตงานเพลง ‘Your Voice’ ในรายการเพลงสัปดาห์นี้

หลังจากที่ทำการปิดฉากการโปรโมตผลงานเพลงไตเติ้ล 'You You You' จากอัลบั้มชุดที่ 9 ไปแล้วนั้น ล่าสุด Fly to the Sky จะเริ่มต้นโปรโมตผลงานเพลงของพวกเขากันต่อด้วยไตเติ้ลเพลง 'Your Voice'

หลังจากห่างหายไปยาวนานถึง 5 ปี Fly to the Sky ได้ส่งผลงานเพลงใหม่ 'You You You' ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและรายการเพลงต่างๆ

โดยฮวานฮี (Hwanhee) และไบรอัน (Brian) ได้ทำการประกาศว่าพวกเขาจะโปรโมตผลงานเพลงต่อไปผ่านทางเว็บไซต์ทางการ ในวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไบรอันเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมได้ออกอัลบั้ม ทำกิจกรรมต่างๆ และได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตครับ ตอนนี้พวกเราจะเริ่มต้นโปรโมตผลงานเพลงต่อไปกันแล้วครับ พวกเราจะไปปรากฏตัวในรายการเพลงและรายการวาไรตี้โชว์ และขอบคุณทุกคนด้วยการแสดงที่ดีผ่านงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราครับ”

ฮวานฮีกล่าวเสริมว่า “ผมอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเราครับ ผมนั่งยิ้มทุกวันและมีความสุขหลังจากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่กรุงโซลครับ ผมรู้สึกว่าเหมือนผมได้ออกเดินทางร่วมกับแฟนๆ มาเป็นเวลานาน พวกเราจะโชว์ให้คุณได้เห็นด้านที่ดีๆ ในการโปรโมตผลงานเพลงต่อไปของพวกเราครับ”

ในขณะเดียวกัน Fly to the Sky จะเริ่มต้นทำการแสดงในเพลง 'Your Voice' เป็นรายการแรกที่ KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ