คลิก!!!

แฟนวง EXO ช็อค!! เกี่ยวกับข่าวออกเดทของแพคฮยอน (Baek Hyun) และแทยอน (Tae Yeon)

แฟนๆ ของแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO บางส่วนรู้สึกเหมือนถูก "หักหลัง" จากข่าวลือการออกเดทของเขากับแทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls’ Generation หลังจากที่ข่าวลือนี้ได้กลายเป็นเรื่องจริง

แฟนส่วนหนึ่งได้กล่าวแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ ในขณะที่แฟนๆ อีกส่วนหนึ่งได้แสดงความผิดหวังของพวกเขาเกี่ยวกับข่าวนี้ออกมาว่า …

จากทวิตเตอร์ @19930112_april ได้โพสข้อความไว้ว่า “ฉันรู้สึกโกรธมาก แต่ฉันไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากวง EXO… ฉันหวังว่าคุณจะโชคดี แต่ฉันจะจับตาดูพวกคุณทั้งสองคน”

อีกด้านแฟนคลับวัย 22 ปี จากทวิตเตอร์ @nabillamgfhr ได้เปิดเผยว่า “เกิดอะไรขึ้นกับคุณกันนะ , แพคฮยอน….”

ข่าวการออกเดทของแพคฮยอนนั้นช็อคความรู้สึกแฟนๆ ของเขา หลังจากที่ข้อความล่าสุดบนเว็บไซต์ทางการของวง EXO แพคฮยอนได้ยืนยันความตั้งใจของเขาว่าจะมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมของวง EXO โดยไม่เกี่ยวข้องกับแฟนสาว

“ผมอยากที่จะสัญญากับสมาชิกในวงของผม เมื่อผมมีเวลาว่าง ผมต้องการที่จะไปเยี่ยมที่บ้านและออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ผู้ชาย หรือไปออกกำลังกายครับ ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่เราจะมีความสุขกับเฉพาะตัวเอง ผมไม่สามารถที่จะเห็น EXO ยุบวงเนื่องจากสิ่งเหล่านั้นครับ” แพคฮยอนได้กล่าวถึงแฟนๆ เมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนๆ ให้การสนับสนุนเขา อาทิ ทวิตเตอร์ของ @r2r2r248 ได้แย้งออกมาว่า “ไม่มีใครสามารถที่จะบังคับแพคฮยอนให้รู้สึกบางอย่างได้” มันเป็นเรื่องของ “ธรรมชาติ” แด่แฟนๆ ที่รู้สึกโกรธ เศร้า และผิดหวังทั้งหลาย"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ