คลิก!!!

SG Wannabe เผย ยังไม่มีแผนในการรวมตัวกันตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือออกมาว่า SG Wannabe อาจจะได้มารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยข่าวลือดังกล่าวนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มออกมาทั้งสิ้นในเวลานี้

วันที่ 18 มิถุนายน ตัวแทนของทาง SG Wannabe ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว Newsen เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าพวกเขาทั้งสามคนนั้นได้นัดเพื่อพูดคุยกัน

"พวกเขายังไม่มีแผนสำหรับการรวมตัวกันอีกครั้งในตอนนี้ครับ จากที่ผมรู้พวกเขายังไม่มีแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่หรือทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาตอนนี้ครับ"

"มันเป็นความจริงที่คิมยงจุน (Kim Yong Jun) ผู้ซึ่งได้ปลดประจำการทางทหารในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้พบกับคิมจินโฮ (Kim Jin Ho) เมื่อเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดในการรวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งครับ คิมจินโฮกำลังรอเปิดคัวผลงานเพลงโซโล่ของเขา ดังนั้นมันจึงเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการรวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขาครับ"

SG Wannabe เดบิวท์ในปี 2004 ด้วยผลงานเพลง 'Timeless' จากนั้นพวกเขาก็มีผลงานเพลงฮิตออกมามากมาย อาทิ 'As I Live', 'Timeless' ฯลฯ หลังจากที่พวกเขาได้ทำการปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 7 ในปี 2011 และคอนเสิร์ตที่แทกู ในปี 2012 SG Wannabe ก็ได้หยุดการทำกิจกรรมของพวกเขาทั้งหมดนับตั้งแต่นั้นมา

อีซอกฮุน (Lee Seok Hoon) ได้ร่วมงานกับต้นสังกัด Jellyfish Entertainment หลังจากนั้น เขาออกผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มในปี 2012 และงานโซโล่คอนเสิร์ตในปี 2013 โดยเขาได้เดินทางเข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนคิมจินโฮนั้นก็เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Moksori Entertainment ในการทำกิจกรรมงานเพลงเดี่ยวของเขาในตอนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ