คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร 'The Night Watchman’s Journal' เป็นครั้งแรก

การซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' ของเหล่านักแสดงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ทีมงานจากละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman’s Journal' ได้จัดการซ้อมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงนำร่วมกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำละครของจริง

ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกดราม่า ซึ่งเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยราชวงศ์โชซอน

โดยการซ้อมอ่านบทละครในวันนั้น เหล่านักแสดงนำได้มากันอย่างพร้อมเพียง อาทิ จองอิลอู (Jung Il Woo), โกซองฮี (Go Sung Hee), ซอแยจี (Seo Yeaji), ยุนแทยอง (Yun Tae Young), ชเววอนยอง (Choi Won Young), คิมซึงซู (Kim Seung Soo), คิมซองโฮ (Kim Sung Oh) ฯลฯ

ผู้กำกับอีจูฮวาน (Lee Joo Hwan) ได้กล่าวในวันนั้นไว้ว่า “ไอเดียของละครเรื่องนี้ยังไม่เคยได้รับการทำเป็นละครมาก่อนเลยครับ แต่ผมก็หวังว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนจะมีโอกาสได้มองย้อนกลับไปและไตร่ตรองเกี่ยวกับความรักที่ได้มอบให้กับโปรเจ็คละครเรื่องนี้ครับ ผมหวังว่าจะทำให้ทุกคนมีโอกาสที่จะค้นพบตัวตนอีกด้านของพวกคุณกันนะครับ”

จองอิลอูผู้ซึ่งรับบทอีริน (Lee Rin) กล่าวว่า “ผมรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นสำหรับการอ่านบทละครครั้งแรกครับ ผมจะทำงานให้หนักเพื่อให้ความกังวลใจนี้กลายไปเป็นความพึงพอใจครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' มีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม ต่อจากตอนจบของละคร 'Triangle'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ