คลิก!!!

แกรี่ (Gary) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ฮ่องกง ร่วมกับแฟนคลับมากกว่า 3,000 คน

วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา แกรี่ (Gary) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Metro City Plaza ในฮ่องกง ร่วมกับแฟนคลับมากกว่า 3,000 คน

เมื่อได้ทราบข่าวว่าแกรี่จะเดินทางมาที่ประเทศฮ่องกง แฟนๆ ก็ได้ไปดักรอพบแกรี่ที่สนามบินพร้อมช่างภาพจำนวนมาก โดยมีแฟนๆ ตามติดไปในทุกที่ที่เขาไป ไม่เว้นแม้กระทั่งสถานที่ซึ่งอยู่นอกตารางการทำงานของเขาก็ตาม

ทันทีที่แกรี่ปรากฏตัวบนเวทีเขาก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับจำนวนกว่า 3,000 คน แกรี่ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาจีนกวางตุ้ง พร้อมทั้งได้รับเสียงเชียร์ดังสนั่นจากความเป็นมิตรของเขา

แกรี่ยังได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับแฟนคลับชาวฮ่องกงผู้ซึ่งมาร่วมงานแจกลายเซ็นของเขาในวันนั้น

แฟนๆ ยังได้ร่วมร้องเพลงกับแกรี่ในผลงานเพลงโซโล่ของเขาด้วยความตื่นเต้น งานแฟนมีทติ้งในวันนั้นยังได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงของฮ่องกงอย่างดาด้า (Dada) มาร่วมในงาน ซึ่งเธอก็เป็นแฟนคลับของแกรี่และยังได้ช่วยเขาในการเล่นเกมกับแฟนๆ ในวันนั้น

สื่อจากทางฮ่องกงได้รายงานข่าวแฟนมีทติ้งแกรี่บนหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เอาไว้ว่า “เขาได้รับความนิยมเทียบเท่ากับเหล่าไอดอลเลยครับ และเขายังตอบสนองกับแฟนๆ และนักข่าวด้วยรอยยิ้มและความเป็นมิตร ซึ่งก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขาครับ”

แกรี่กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าจะมีคนมาร่วมงานมากมายขนาดนี้ครับ ผมประหลาดใจมากที่ได้เห็นและขอบคุณที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมาครับ ผมขอบคุณแฟนๆ ชาวฮ่องกงที่ให้ความสนใจและความรักกับผม และผมจะกลับมาพร้อมกับความรักของคุณและผลงานเพลงดีๆ ผมจะทำงานให้หนักเลยครับ"

LeeSsang Company กล่าวว่า “ประเทศรอบๆ เอเชีย ไม่เพียงแค่ในเฉพาะที่ฮ่องกงเท่านั้น ที่ได้ให้ความสนใจในตัวของแกรี่ครับ พวกเราได้รับความรักอย่างมากมายจากการที่ให้เขาไปร่วมงานอีเว้นท์และทำการแสดงครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ