คลิก!!!

อีซึงชอล (Lee Seung Chul) นำเพลงของจุนซู (Junsu) มารีเมคสำหรับเพลงประกอบละครเรื่อง ‘You Are All Surrounded’

นักร้องหนุ่มอีซึงชอล (Lee Seung Chul) ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง SBS 'You Are All Surrounded' โดยนำเพลงของคิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ มารีเมคในเวอร์ชั่นใหม่

ในวันที่ 30 พฤษภาคม HB Entertainment บริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า อีซึงชอลจะมาร้องเพลงที่มีชื่อว่า 'I Must Be in Love' สำหรับประกอบผลงานละครเรื่อง 'You Are All Surrounded' โดยเพลงนี้ได้รับการเปิดเผยให้ฟังกันไปแล้ว ในการออกอากาศของละครเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นเพลงที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมละคร

เดิมทีเพลง 'I Must Be in Love' เป็นเพลงซึ่งร้องโดยคิมจุนซู จากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้ม 'Incredible' ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2013 โดยเพลงนี้ได้นำมารีเมคใหม่อีกครั้งโดยเสียงร้องทรงพลังของอีซึงชอล

“ทุกๆ สิ่งในเพลงนี้อีซึงชอลได้มีส่วนร่วมอยู่ด้วยทั้งหมดเลยครับ เขาได้ทำการอ่านบทละคร ดูบุคลิกของตัวละคร และชมละครเรื่องนี้ ก่อนที่เขาจะมาร้องเพลงประกอบละครครับ" ตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้กล่าว

ในเวลานี้ เพลงของอีซึงชอลและแทยอน (Taeyeon) ซึ่งต่างเป็นเพลงประกอบละครใหม่ของเรื่อง 'You Are All Surrounded' นั้น กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้จากแฟนๆ ละคร

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ