คลิก!!!

ฮอตสุดๆ Fly to the Sky จำหน่ายบัตรงานคอนเสิร์ต “Continuum : The Return“ ทั้ง 3 วัน หมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 10 นาที

Fly to the Sky กับงานคอนเสิร์ตใหญ่จำนวน 3 วัน “Continuum : The Return“ ถูกจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น หลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บนเว็บไซต์ Interpark และ Yes24

ทั้งคู่ได้จัดงานคอนเสิร์ตพิเศษครั้งนี้ขึ้นเพื่อฉลองเดบิวท์ในวงการครบรอบ 15 ปี โดยจะเปิดการแสดงขึ้นที่ Blue Square Samsung Card Hall ในฮันนัมดง ระหว่างวันที่ 6 ถึง 8 มิถุนายน นี้

Fly to the Sky ได้เปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาผ่านทางต้นสังกัดออกมาว่า “พวกเราประหลาดใจมากๆ เลยครับ มันเป็นเวลานานแล้วครับนับตั้งแต่ที่พวกเราคัมแบ็คครั้งล่าสุด ดังนั้นพวกเราจึงมีทั้งความกดดันและความกังวลครับ พวกเราดีใจที่ยังคงมีแฟนเพลงผู้ซึ่งรอคอยพวกเราอยู่ครับ”

กล่าวเสริม “พวกเราทั้งรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าในเวลานี้ครับ พวกเราจะโชว์ให้ได้เห็นทุกอย่างในช่วงเวลา 5 ปี ที่ผ่านมาครับ พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ”

สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้ชมการแสดงจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 9 ของพวกเขา อาทิเพลง “You, You, You” เป็นต้น นอกจากนั้นพวกเขาจะนำเพลงฮิตในอดีตมาขึ้นร้องในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เช่นกัน อาทิเพลง “Day By Day”, “Even Though My Heart Hurts”, “Missing You”, “Like A Man”, “You Don’t Know” และ “Gravity”

อนึ่ง Fly to the Sky เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 9 “Continuum” ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ