คลิก!!!

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) เผยร่างกายที่แข็งแรงทำให้เธอนั้นดูแตกต่างจากจียอน (Ji Yeon) และจีน่า (G.Na) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวงานเพลงโซโล่อัลบั้ม 'Top Secret'

นักร้องสาวจอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ได้อธิบายถึงความต่างของตัวเธอกับจีน่า (G.Na) และจียอน (Ji Yeon) ผู้ซึ่งมีผลงานเพลงออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน

ในวันที่ 12 พฤษภาคม จอนฮโยซอง แห่ง Secret ได้เข้าร่วมในงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มแรกของเธอ 'Top Secret' ณ คลับ Vanguard ที่โรงแรมรามาดา โซล

เมื่อพูดถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในช่วงเวลาเดียวกันกับจีน่าและจียอน แห่ง T-Ara นั้น จอนฮโยซองเปิดเผยว่า “ฉันรู้จักกับจีน่าเป็นการส่วนตัวค่ะ ส่วนเพลงของจียอนนั้นก็ได้นักแต่งเพลงคนเดียวกันกับฉันแต่งให้เธอค่ะมันตลกดีนะคะที่ทั้งสามศิลปินได้รับผลงานเพลงจากนักแต่งเพลงคนเดียวกันค่ะ แต่ยังโชคดีที่เพลงทั้งหมดนั้นมีสไตล์ที่แตกต่างกันจากเสน่ห์ในตัวของแต่ละคนค่ะ”

กล่าวเสริม “ฉันคิดว่ามันน่าสนุกดีค่ะที่ได้เป็นศิลปินเดี่ยว มันอาจจะเหงานิดหน่อยแต่เมื่อพวกเราต้องมาโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกัน พวกเราก็ต่างตกอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถเป็นผู้ชนะด้วยกันทั้งหมดค่ะ”

นอกจากนั้นจอนฮโยซองยังได้พูดถึงความต่างของเธอจากจียอนและจีน่าเอาไว้ด้วยว่า “ในการแสดงบนเวทีนั้น จีน่าและจียอนดูผอมไปค่ะ แต่ฉันมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมส่วน ดังนั้นฉันจึงคิดว่านั้นคือความแตกต่างที่ทำให้ฉันโดดเด่นออกไปจากพวกเธอค่ะ”

อนึ่ง จอนฮโยซองได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Top Secret' พร้อมกับไตเติ้ลเพลง 'Good-night Kiss' จากฝีมือการแต่งของ Duble Sidekick แล้วในวันนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ