คลิก!!!

“พัคยูชอน” (Park Yoo Chun) เผยความในใจ หลังปิดกล้อง ซีรีย์ล่าสุด “Three Days”

กับการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับบทบาทเจ้าหน้าที่หน่วยคุ้มกันประธานาธิบดีเกาหลีใต้อย่าง ฮันแทกยอง ในซีรีย์ทาง SBSเรื่อง Three Daysนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกนึกคิดที่เขามีต่อผลงานล่าสุดให้แฟนๆได้ฟังกัน

โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 2พฤษภาคมที่ผ่านมา พัคยูชอน ได้ออกมาเผยความรู้สึกต่อการปิดฉากซีรีย์Three Daysผ่านทางต้นสังกัดของเขาอย่าง C-JeS entertainmentรวมไปถึงได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เรือโซวอล ที่ทำให้ทั้งประเทศตกอยู่ในความโศกเศร้า

พัคยูชอนได้กล่าวว่า “ผมได้พบกับ ฮันแทกยอง เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา กับคนที่พยายามจะปกป้องประเทศชาติและประธานาธิบดีด้วยการยืนหยัดในความชื่อของเขาและความถูกต้อง และได้รู้สึกขอบคุณกับการอยู่กับเขาจนถึงเมื่อวานนี้ การทำงานร่วมกับไดเร็คเตอร์ นักเขียนบท ประธานาธิบดี ซนฮยอนจู (ในเรื่อง) หัวหน้า จางฮยอนซอง (ในเรื่อง) รวมไปถึงพี่ๆที่ทำให้ผมได้เรียนรู้การแสดงความรู้สึกออกมาผ่านทางดวงตา ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกๆคำแนะนำที่อบอุ่นและลึกซึ้ง ผมจะไม่มีวันลืมมันเลย”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ผมรู้สึกเคารพต่อทุกๆคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อความเชื่อของพวกเรามากไปกว่าความสบายของพวกเขาเอง และผมอยากที่จะปลอบโยนไปยังผู้คนที่ได้สูญเสียบุคคลที่มีค่าของตัวเองไป ขอบคุณครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ