คลิก!!!

“ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) ชมเปาะ “อีซึงกี” (Lee Seung Gi) บอก รู้สึกภูมิใจ-เคารพนับถือ

นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ชาซึงวอน ได้ออกมาแสดงความรู้สึก เคารพให้เกียรติไปยัง นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง อีซึงกี

ในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องใหม่ทาง SBSเรื่อง You Are All Surroundedที่ได้จัดไปในวันที่ 30เมษายน ที่ SBS Hall ย่าน มกดง มีนักแสดงที่เกี่ยวข้องเดินทางมาร่วมงาน ได้แก่ อีซึงกี ชาซึงวอน โคอารา อานแจฮยอน ซองจีรู พัคจองมิน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ ยูอินชิกด้วย

หนึ่งในสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็คือการมาร่วมงานกันระหว่าง ชาซึงวอนและอีซึงกี ซึ่งต่างก็เป็นนักแสดงที่ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังในเรื่องของการแสดงหรือเรตติ้งคนดูเลย

เมื่อนักข่าวยิงคำถามไปเกี่ยวกับการมาแสดงร่วมกันของทั้งคู่ ชาซึงวอนได้กล่าวตอบไปว่า “นี่ไม่ใช่การเจอกันครั้งแรกของผมกับอีซึงกี อีซึงกีนั้นเคยมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีย์Greatest Loveทาง MBC และผมก็เคยถ่ายทำโฆษณากับเขามาแล้ว พวกเรารู้จักกันมานานเพราะการพบปะกันตามงานอีเว้นท์”

ชาซึงวอนกล่าวต่อ “เหมือนกับที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ทางทีวี อีซึงกีเป็นเด็กหนุ่มที่ทำให้ผมนึกถึงสีฟ้า ในเวลาเดียวกัน เขาก็มีทัศนคติอย่างมืออาชีพที่เขาต้องการจะเป็นที่สุดในสิ่งที่เขาต้องทำ เขาเคยบอกว่า เขานั้นดูแลรูปร่างของตัวเองด้วยการกินเพียงเล็กน้อยและกำจัดเผาผลาญแคลอรี่จำนวนมาก และผมก็สามารถบอกได้เลยว่า เขาเป็นคนที่จัดการดูแลตัวเขาเองแบบจริงจังตอนอยู่ในกอง เขาอ่อนกว่าผมมาก แต่ผมรู้สึกภูมิใจและให้เกียรติเขา”

หลังจากที่ได้ยินอย่างเขินอาย กับคำชมของชาซึงวอน อีซึงกีจึงได้กล่าวตอบไปว่า “นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้มาเจอกับรุ่นพี่ซึงวอน เมื่อตอนที่ผมเห็นบทครั้งแรก ส่วนตัวผมจินตนาการไปถึง รุ่นพี่ซึงวอนที่กำลังแสดงเป็นนักสืบอย่างมีเสน่ห์และโชคดี ที่เขาได้มาร่วมในซีรีย์เรื่องนี้จริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณมาก”

สำหรับซีรีย์เรื่อง You Are All Surroundedจะเริ่มออกอากาศตอนแรก 7พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ