คลิก!!!

“อีซึงกี” (Lee Seung Gi) เผย ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เหตุต้องมาประชัน 2 นายแบบในซีรีย์ “You Are All Surrounded”

ล่าสุด อีซึงกีได้ออกมายอมรับว่า เขานั้นค่อยข้างจะให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างมาก เหตุเพราะว่าเขาต้องมาทำงานร่วมกับสองนายแบบที่หันมาเป็นนักแสดง ในซีรีย์ใหม่ทาง SBSเรื่อง You Are All Surrounded

โดยงานนี้ อีซึงกี รวมถึงนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ ได้เดินทางมาร่วมในงานแถลงข่าวของซีรีย์You Are All Surroundedที่จัดไปที่ สำนักงานใหญ่ของ SBS ในย่านมกดง ในวันที่ 30เมษายน

อีซึงกีเอง ได้พูดเกี่ยวกับตัวละครของตัวเอง อึนแดกู นักสืบดาวรุ่งกับไอคิว 150 และมีความจำเป็นเลิศ (Photographic Memory) โดยเขาได้กล่าวว่า เขานั้นคอยอ่านและวิเคราะห์บทของตัวเองเป็นอย่างมากเพื่อที่จะแสดงออกมาให้สมจริงแบบสุดๆ

กับบทบาทของอึนแดกู ที่เป็นหนุ่มหล่อและรูปร่างดี อีซึงกีเองก็ไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี “กับลุคของตัวละครหลักที่จำเป็นต้องดูดี ผมเองก็หมั่นดูแลตัวเองอยู่ตลอด แต่กับการทำงานร่วมกับนายแบบอย่างชาซึงวอนและอานแจฮยอน แถมยังมีหนุ่มเซ็กซี่ๆคนอื่นๆอีก ผมจึงต้องให้ความสำคัญกับลุคตัวเองเป็นอย่างมาก”อีซึงกีกล่าว “ผมพยายามที่จะกินพวกอาหารจำนวนน้อยๆ(กินทีละน้อยๆ) และใช้เผาผลาญแคลอรี่ให้มากเท่าที่ทำได้”

สำหรับ ซีรีย์You Are All Surroundedนำแสดงโดย อีซึงกี โคอารา ชาซึงวอน เริ่มออกอากาศตอนแรก 7 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ