คลิก!!!

ซีรีย์ “Three Days” ยกเลิก งานเลี้ยงปิดกล้อง ไว้อาลัยเหตุเรือล่ม

ล่าสุด ทางด้าน Goldensome Picturesบริษัทผู้ผลิตซีรีย์สุดมันเรื่องทาง SBSเรื่อง Three Daysได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Newsenในวันที่ 28เมษายนว่า “ทางเราได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกงานเลี้ยงปิดกล้องสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ที่แต่เดิมมีกำหนดการไว้เป็นวันที่ 2พฤษภาคม”

ตัวแทนได้กล่าวเสริมว่า “ทางเราได้ตัดสินใจให้เหลือเพียงแค่การร่วมกันรับประทานอาหารเย็นแทน เหตุเพราะว่าพวกเราอยากแสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหยื่อเหตุการณ์เรือล่ม ซึ่งทางด้านทีมเอและทีมบีของซีรีย์จะถ่ายทำเสร็จและมาทางอาหารเย็นร่วมกัน” ซึ่งสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 1พฤษภาคมนี้

เกี่ยวกับเรื่องวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ตัวแทนได้กล่าวว่า “วันนี้(28 เมษายน) ควรจะเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำแล้วแต่ว่าพวกเราได้รับบทเพิ่มเติมเพราะว่า พวกเรามีจำนวนตอนสำหรับเอาไปออกออกอากาศไม่พอ เราจึงได้ตัดสินใจไปปิดกล้องกันในวันที่ 30เมษายน”

Three Daysเป็นซีรีย์แอ็คชั่นสุดมัน ที่ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับการหายตัวไปของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ระหว่างการไปพักตากอากาศ โดยมี พัคยูชอน รับบทเป็นนักแสดงนำ กับบทบอดี้การ์ดอารักขาประธานาธิบดี หากใครยังไม่ได้ดูรีบไปหามาดูด่วน รับรองได้ว่า ดูแล้วหยุดไม่ได้แน่นอน ทีมงานคอนเฟิร์ม!

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ