คลิก!!!

แวดวงละครเพลงเกาหลีซูฮกฝีมือการแสดง “G.O.” (MBLAQ)

ล่าสุดนี้ หลายคนในแวดวงละครเพลง ต่างก็ได้ออกมาชื่นชมไปยังการแสดงของไอดอลหนุ่ม G.O.จากวง MBLAQ

ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปแล้ว กับการที่มีไอดอลหันมาเอาดีทางด้านการแสดงละครเพลง แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีช่องว่างในความแตกต่าง ระหว่างการได้รับเสียงวิจารณ์จากผู้ชม กับผู้เชี่ยวชาญในด้านการแสดงละครเพลง

หลายผู้เชี่ยวชาญต่างได้ออกมากล่าวว่า ถึงแม้ว่า การมีไอดอลมาแสดงละครเพลงจะทำให้ขายตั๋วเข้าชมได้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณไปยังแฟนๆของพวกเขา แต่ทักษะทางด้านการแสดงนั้น ก็ต้องบอกว่า ยังไม่สามารถเข้าไปคว้าหัวใจผู้ชมที่คลั่งไคล้ในมหรสพชนิดนี้ได้

ในบรรดาไอดอลทั้งหมดทั้งมวล มีอยู่หนึ่งคน ที่โดดเด่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ นั่นก็คือ G.O.จาก MBLAQที่ได้ท้าทายตัวเองเข้ามาสู่การรับเล่นละครเพลงถึง 2เรื่อง ในปีนี้ ได้แก่ Seopyeonjeที่กำลังแสดงอยู่ และอีกเรื่องคือ Kingdom of the Windซึ่งจะเปิดทำการแสดงในเดือนพฤษภาคมนี้

กับเรื่อง SeopyeonjeG.O.ได้มารับบทเป็นตัวละครหลักที่ชื่อ ดงโฮ กับพื้นฐานที่ดัดแปลงมาจากหนังและนิยายในชื่อเดียวกัน ได้บอกเล่าเกี่ยวกับ ดงโฮ ที่ได้ละทิ้งพ่อเลี้ยงและน้องสาว เพื่อออกเดินทางไปยังกรุงโซลและกลับมาในภายหลังเพื่อหาน้องสาวที่ตาบอดและเป็นใบ้

ผู้คนมากมายในตอนแรกที่รู้สึกต่อต้านเขา แต่เมื่อได้เห็นการแสดงที่ดูมีพลังกับตัวละครที่ดูซับซ้อน ก็ต่างออกมายอมรับในความสามารถของเขา

นอกจากนี้ เขาเองก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากการได้รับคัดเลือกให้มาแสดงในบท เจ้าชายโฮดง ใน in Kingdom of the Windซึ่งทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับทาง Seoul Performing Arts Companyได้ออกมากล่าวกับทาง Newsenว่า “ถึงแม้ว่า G.O.จะเป็นไอดอล และมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เขาก็ฝึกซ้อนหนักมากจริงๆ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ