คลิก!!!

'A New Leaf' เผยภาพการพบกันครั้งแรกของ คิมมยองมิน (Kim Myung Min) กับพัคมินยอง (Park Min Young)

คิมมยองมิน (Kim Myung Min) และพัคมินยอง (Park Min Young) เผยภาพการพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง 'A New Leaf' ทางช่อง MBC ออกมาให้ชมกันแล้ว

'A New Leaf' เป็นละครแนว Human Legal Drama ที่เล่าถึงเรื่องราวของ คิมซอกจู ทนายความฝีมือฉกาจแห่งสำนักงานทนายความ เขาสูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุโดยบังเอิญ ทำให้เขาได้ย้อนกลับไปมองชีวิตที่เขาเคยใช้มา พร้อมกับเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ พัคแจบอม ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Scandal', 'I Miss You' มาร่วมกับนักเขียนบท ชเวฮีรา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Golden Time' นำแสดงโดย คิมมยองมิน, พัคมินยอง, คิมซังจุง, แชจองอัน

โดยในเรื่อง คิมมยองมินกับพัคมินยองได้พบกันครั้งแรกในงานแต่งงานของ มีรี (รับบทโดย จูยอน) ที่ปรากฏตัวในฐานะเพื่อนของพัคมินยอง มีรีที่ไม่เคยคิดว่าจะได้พบกับทนายความฝีมือฉกาจแห่งสำนักทนายความแห่งหนึ่งในฐานะเด็กฝึกงาน ยอมรับคำขอร้องของมีรีและต่อสู้เพียงลำพังเพื่อที่จะขับไล่ ซอกจู (รับบทโดย คิมมยองมิน) ที่มีความสัมพันธ์ที่อึดอัดกับมีรี ออกไปจากงานแต่ง ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกที่รุนแรงของทั้งคู่

พัคมินยองได้พุ่งเข้าหาคิมมยองมิน 'อย่างไม่เกรงกลัว' ด้วยท่าทางและสีหน้าที่แกล้งทำและน่ารัก เพื่อถ่ายทอดบทบาทของจียุนที่เข้าไปใกล้ชิดซอกจูอย่างตั้งใจเพื่อที่จะขับไล่เขาออกจากงานแต่ง ซึ่งก็สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในกองถ่าย เธอจงใจทำไวน์หกใส่ซอกจูและช่วยเช็ดให้เขา และถ่ายทอดบทบาทของจียุนออกมาอย่างน่ารักและสดใส

อนึ่ง คิมมยองมินกับพัคมินยองต่างก็พูดคุยกันตลอดแม้ในระหว่างการเตรียมตัวถ่ายทำ ซึ่งก็เผยให้เห็นความคาดหวังเกี่ยวกับการแสดงของทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง โดย 'A New Leaf' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น.

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ