คลิก!!!

'A New Leaf' นำแสดงโดย คิมมยองมิน, พัคมินยอง เผยภาพโปสเตอร์ละคร ก่อนออนแอร์ตอนแรก 30 เมษายน

ละครเรื่องใหม่ 'A New Leaf' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักทั้ง 3 แบบ ออกมาให้ชมกันก่อนออกอากาศตอนแรก

'A New Leaf' เป็นละครแนว Human Legal Drama ที่เล่าถึงเรื่องราวของ คิมซอกจู ทนายความฝีมือฉกาจแห่งสำนักงานทนายความ เขาสูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุโดยบังเอิญ ทำให้เขาได้ย้อนกลับไปมองชีวิตที่เขาเคยใช้มา พร้อมกับเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ พัคแจบอม ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Scandal', 'I Miss You' มาร่วมกับนักเขียนบท ชเวฮีรา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Golden Time' นำแสดงโดย คิมมยองมิน, พัคมินยอง, คิมซังจุง, แชจองอัน

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ได้ถ่ายทอดอิมเมจของละครในภาพของใจกลางเมืองกับภาพของตัวละครในเรื่อง โดยถ่ายทอดเรื่องราวของสำนักงานทนายความโดยมีภาพเมืองเป็นฉาก พร้อมกับโฉมหน้าของตัวละครแต่ละตัวเบื้องหลังฉากกรุงโซลยามค่ำ

ส่วนในภาพโปสเตอร์หลักเผยให้เห็นภาพของ ซอกจู (รับบทโดย คิมมยองมิน) กับจียุน (รับบทโดย พัคมินยอง) ที่กำลังเดินลงบันได โดยมีภาพของ ยองอู (รับบทโดย คิมซังจุง) ที่กำลังเดินขึ้นบันได สร้างสัญลักษณ์ภาพของเส้นทางเดินที่แตกต่างกันของทั้งสามคน ส่วนภาพของยองอูที่เหลียวมองซอกจูก็กำลังเผยให้เห็นถึงความเกี่ยวข้องของทั้งสองคน

อนึ่ง 'A New Leaf' ที่สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งหลังเปิดเผยภาพโปสเตอร์ออกมา เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ