คลิก!!!

เรือเซวอลยังคงพบยอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพบศพแล้วทั้งหมด 105 ราย

เมื่อวันที่ 22 เมษายน วันที่ 7 ของการเกิด 'อุบัติเหตุเรือเซวอลอับปาง' ก็ยังคงพบศพของผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่องจากวันที่ 21 เมษายน โดยขณะนี้พบศพผู้เสียชีวิตเกิน 100 รายแล้ว

ตำรวจน้ำกำลังทำการค้นหาผู้สูญหายภายในห้องพักแขกในเรือเซวอลและที่ก้นทะเลใกล้เคียงกับจุดที่เกิดอุบัติเหตุตั้งแต่เช้าวันนี้ โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้ได้ค้นพบศพผู้เสียชีวิตอีก 18 ราย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 เมษายน ทีมสำรวจร่วมได้ขยายพื้นที่บุกเข้าไปยังพื้นที่ชั้น 3 และชั้น 4 ของเรือเซวอล พร้อมกับเร่งดำเนินการค้นหา ซึ่งก็กู้ศพผู้เสียชีวิตมาได้เป็นจำนวน โดยในวันนี้เพียงวันเดียวสามารถกู้ศพผู้เสียชีวิตได้ทั้งหมด 27 ศพ

ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน เป็นต้นไป เป็นเวลา 4 วัน ความเร็วของกระแสน้ำทะเลจะไม่เชี่ยวกรากนัก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดในการค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งทีมกู้ภัยร่วมก็ได้วางแผนจะระดมกำลังค้นหาผู้สูญหายตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมกู้ภัยได้ระดมนักประดาน้ำกว่า 500 คน เฮลิคอปเตอร์และเรือกว่า 200 ลำ ได้แก่ เรือรบตำรวจน้ำ 90 ลำ เรือรบทหารเรือ 32 ลำ และเรือประมง เพื่อดำเนินการค้นหาผู้สูญหายกันอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้มีการนำ ROV·Remotely Operated Vehicle 2 เครื่อง เข้ามายังสถานที่เกิดเหตุด้วย

เมื่อวันที่ 22 เมษายน เวลา 12.20 น. พบว่ามีผู้รอดชีวิต 174 ราย ผู้เสียชีวิต 105 ราย และผู้สูญหาย 197 ราย

อนึ่ง ครอบครัวของผู้สูญหายจากเหตุการณ์ 'เรือเซวอลอับปาง' ได้เรียกร้องขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการกู้ภัยให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 23-24 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ