คลิก!!!

ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อ หลัง ฮันกาอิน (Han Ga In) ตั้งครรภ์แล้ว

สามีภรรยานักแสดง ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) และฮันกาอิน (Han Ga In) เผยข่าวการตั้งครรภ์หลังจากแต่งงานกันมา 9 ปี เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่วาดฝันเอาไว้มานาน

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Allround Entertainment ต้นสังกัดของยอนจองฮุน เปิดเผยกับ Star News ว่า "ยอนจองฮุนได้เป็นว่าที่คุณพ่อแล้วครับ" เสริม "เขาแต่งงานกับภรรยามา 9 ปี แล้ว และกำลังจะมีลูกครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ประชาชนชาวเกาหลีทั้งประเทศต่างก็กำลังตกอยู่ในความโศกเศร้าเนื่องจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปาง เราจึงต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากในการบอกข่าวนี้ครับ" เสริม "ซึ่งยอนจองฮุนเองก็ไม่ได้บอกทางต้นสังกัดล่วงหน้า แต่รู้กันอย่างเงียบๆ เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้นครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "ถึงแม้ว่าการตั้งครรภ์จะเป็นข่าวดีสำหรับยอนจองฮุนกับฮันกาอิน แต่ทั้งคู่ต่างก็ไม่อยากที่จะเปิดเผยอย่างอึกทึกครึกโครมนัก" เสริม "ทั้งคู่อยากที่จะแสดงความยินดีกันในครอบครัวอย่างเงียบๆ ครับ"

ในวันเดียวกัน ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันกาอิน ก็ออกมาเปิดเผยอย่างระมัดระวังเช่นกันว่า "ทางเราทราบข่าวการตั้งครรภ์ของเธอเมื่อไม่กี่วันก่อนครับ" เสริม "ในขณะนี้เราไม่ทราบรายละเอียดอื่นใดนอกจากเรื่องที่เธอกำลังจะมีลูกครับ"

ยอนจองฮุนและฮันกาอินได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Yellow Handkerchief' ทางช่อง KBS 1TV เมื่อปี 2003 ด้วยกัน และคบหาศึกษาดูใจกัน จนกระทั่งเข้าพิธีแต่งงานในปี 2005 กลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้อง โดยหลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทหลังจากแต่งงานกันมา 9 ปี ทั้งคู่ก็กำลังได้รับการแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก และดีใจเป็นอย่างยิ่งกับข่าวการตั้งครรภ์ที่ทั้งคู่ต่างก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย

อนึ่ง ฮันกาอินกำลังพักผ่อนจากงานแสดง หลังจากฝากผลงานล่าสุดเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' และทุ่มเทให้กับเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่ ส่วนยอนจองฮุนได้รับบทเป็นนักแสดงในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อปีที่แล้ว และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ