คลิก!!!

ของดี มีคุณภาพ ชาวจีนแห่ดู “Three Days” ยอดวิวทะลัก 200 ล้านครั้ง!

ซีรีย์Three Daysไม่เพียงแต่จะได้อันดับ 1ด้านเรตติ้งคนดู ประจำวันพุธ-พฤหัส ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังคงได้รับความนิยมแบบสุดๆที่จีนอีกด้วย

ตามข้อมูลจากทาง Youkuที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องดังกล่าวไปที่จีน ซีรีย์เรื่อง Three Daysมียอดคนดูไปอยู่ที่ 180ล้านครั้ง ในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ซีรีย์เรื่องนี้จะมาถึงกลางเรื่องเสียอีก

นอกจากนี้ ซีรีย์เรื่องดังกล่าว ยังมียอดคนดูได้อีก 68ล้านวิว ในเว็บสตรีมมิ่งอีกที่อย่าง Tudouซึ่งรวมทั้งสองเข้าด้วยกันแล้วก็มียอดคนดูประมาณ 240ล้านวิวเลยทีเดียว

กับการได้รับความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นสำหรับซีรีย์เรื่อง Three Daysทำให้ นักแสดงนำอย่าง พัคยูชอน ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์เรื่อง Rooftop Princeก็ได้กลับขึ้นมาอยู่ในชาร์ตซีรีย์อีกครั้งหลังจากที่หายไป 2 ปี มาอยู่ในอันดับที่ 7

ทางด้าน Goldensome Picturesทีมผู้ผลิตซีรีย์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมากล่าวว่า “แม้แต่ศาสตราจารย์ด้านการเมืองในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของจีนก็ยังชื่นชมซีรีย์Three Daysซีรีย์เกาหลีที่ดังๆส่วนใหญ่ในจีนจะเป็นแนว โรแมนติกคอมมาดี้ ดังนั้นบางคนก็รู้สึกกังวลว่า Three Daysอาจจะไม่ดังที่จีน แต่มันก็กลายมาเป็น 1ในซีรีย์ที่ได้รับความนิยมที่สุดไปแล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากการผสมผสานระหว่างการแสดงชั้นยอด บทที่ลื่นไหล และคลื่นฮันรยูที่จีน”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ