คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ของผู้กำกับ อีบยองฮอน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SidusHQ ต้นสังกัดของคิมอูบิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "คิมอูบินจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ครับ โดยเขาจะรับบทเป็นเด็กที่อยู่ในวัยต่อต้านและมาโชว์เสน่ห์ความแข็งกระด้างที่ยังไม่ได้รับการขัดเกลาในช่วงอายุ 20 ปี ครับ"

โดยคิมอูบินที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' ของผู้กำกับคิมฮงซอน ได้ตัดสินใจเลือกภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เป็นผลงานเรื่องถัดไปของเขา

คิมอูบินเปิดเผยความรู้สึกผ่านทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ว่า "ตอนที่ผมได้รับบทภาพยนตร์ครั้งแรก ผมก็อ่านบทอย่างสนุกสนานมากจริงๆ ครับ และผมยังเคยได้ยินเสียงเล่าลือเรื่องการเขียนบทของผู้กำกับคิมอีบยองฮอนว่าสนุกและแปลกใหม่มากมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกว่าบทสนทนาแต่ละประโยคในเรื่องก็ติดปากครับ"

เขากล่าวเสริมว่า "ผมครุ่นคิดว่านี่คือจะถึงเวลาที่จะได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์อีกแบบของผมแล้ว ผมเลยเลือกรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจถ่ายทำด้วยการเรียนรู้และเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับจากผลงานเรื่องก่อน และผมจะมาแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับผลงานเรื่องก่อน ก็ขอฝากให้ความสนใจและความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Twenty' เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับอีบยองฮอนที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cheer Up Mr. Lee' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวความรัก 3 แง่มุม ของผู้ชายอายุ 20

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ