คลิก!!!

MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตที่ 2 และรายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'Broken' ก่อนเปิดตัว 24 มีนาคมนี้

MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตภาพที่ 2 และรายชื่อเพลงในอัลบั้มคัมแบ็ค 'Broken' ออกมาแล้ว

โดยในภาพแจ็คเก็ตภาพที่ 2 ที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 21 มีนาคม เป็นภาพของสมาชิกวง MBLAQ ที่สวมชุดสูทสุดคลาสสิค โดยมีภาพที่ถูกฉีกและยับยู่ยี่โทนสีโมโนโทนเป็นฉาก เผยให้เห็นความมีน้ำหนักสมเป็นชายชาตรี

ที่สำคัญ มีร์ (Mir) และชอนดุง (Cheon Doong) น้องเล็กของวง MBLAQ ก็ได้สวมชุดสูทที่เน้นช่วงไหล่ที่กว้างสมกับชื่อเพลงไตเติ้ล 'Be A Man' สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และหน้าตาที่ดูเติบโตขึ้นไปอีกขั้น

ส่วนรายชื่อเพลงที่เปิดเผยออกมานั้นก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากที่เพลง 'Be A Man' เป็นผลงานเพลงของฮวีซอง (Wheesung) โดยเพลง 'Be A Man' เป็นเพลงแรกที่ฮวีซองแต่งให้กับวงบอยแบนด์ ซึ่งเนื้อเพลงเล่าถึงชายหนุ่มที่สัมผัสได้ถึงการเลิกรากับคนรักที่กำลังจะมาถึง และครุ่นคิดอย่างเจ็บปวดระหว่างใจจริงที่โศกเศร้ากับน้ำหนักของความเป็นจริง

ฮวีซองกล่าวว่า "MBLAQ เป็นวงบอยแบนด์เพียงวงเดียวที่ผมอยากจะมอบเพลงให้ ผมสนุกกับการเตรียมงานอัลบั้ม ซึ่งก็ออกมาเพอร์เฟ็คกว่าที่คิดเอาไว้ด้วย" เสริม "ผมต้องขอบคุณ MBLAQ ที่ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกที่ผมจินตนาการตอนแต่งเพลงออกมาได้ตรงเป๊ะเป็นอย่างดีครับ"

อนึ่ง อัลบั้ม 'Broken' ของ MBLAQ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 12.00 น. และจะมีการขึ้นโชว์ครั้งแรกในงานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นในวันเดียวกัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ