คลิก!!!

ทำไม "MBLAQ-Secret" ออกจาก "Sony Music Japan" มาอยู่เอเจนซี่เล็กๆแทน?

เมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านสองวงจากเคป็อป อย่าง Secret และ MBLAQได้เริ่มต้นกิจกรรมการโปรโมตผลงานในญี่ปุ่นของพวกเขาอีกครั้ง และสำหรับเอเจนซี่ที่พวกเขาเลือกที่จะทำงานด้วยก็เป็นเจ้าที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไรนัก

ว่ากันที่วง Secret ก่อน พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่น I Do I Do เมื่อวันที่ 5กุมภาพันธ์ กับการกลับมามีผลงานในรอบ 2ปี ซึ่งพวกเธอกลับมาพร้อมกับเอเจนซี่ใหม่ที่มีชื่อว่า Kiss Entertainment แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึงเอเจนซี่เจ้านี่เอง ต้องถือว่าไม่ใช่เจ้าที่มีชื่อเสียงอะไรนักเมื่อเทียบกับเจ้าที่แล้วของพวกเธอ ที่ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2011พวกเธอเดบิวท์มากับ Sony Music Japan

ทางฝั่งวง MBLAQ เอง ก็คัมแบ็คกลับมากับผลงานญี่ปุ่นในรอบ 3ปี ซึ่งมีแผนเตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4ในวันที่ 26กุมภาพันธ์ เช่นเดียวกันกับวง Secret พวกเขาออกจาก Sony Music Japan และมาทำงานร่วมกับ Ivy Records แทน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011พวกเขาเคยมีผลงานทะลุไปถึงอันดับ 1ในโอริกอนชาร์ตมาแล้วกับซิงเกิ้ลเดบิวท์ พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมที่มีในญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง

คำถามก็คือว่า ทำไมนะทำไม ทั้งสองถึงได้ออกจากเอเจนซี่ใหญ่ ไปคบกับเอเจนซี่เล็กๆแทน ทางด้านต้นสังกัดของ Secret อย่าง TS Entertainment ได้กล่าวว่า "วง Secret ต้องการมาอยู่กับบริษัทเล็กๆเพราะอยากที่จะให้โฟกัสไปที่ตัวพวกเธอมากกว่าไปอยู่กับบริษัทใหญ่ๆที่ยุ่งอยู่กับศิลปินมากมาย" ในขณะเดียวกัน ทางด้านต้นสังกัดของ MBLAQ ในเกาหลีอย่าง J.Tune Camp ได้กล่าวว่า "สำหรับการเติบโตของ MBLAQ พวกเราอยากที่จะทำงานขนาบไปกับเอเจนซี่ญี่ปุ่น และวางแผนที่จะกล่าวไปสู่จุดสูงสุดอย่างช้าๆ"

ก็ดูเหมือนว่า การตัดสินใจจากทั้งสองวงจะเป็นไปในทิศทางที่ดี และสามารถนำชื่อเสียงกลับมาสู่วงการเคป็อปได้นะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ