คลิก!!!

'Wonderful Days' เผยภาพโปสเตอร์ละคร 2 แบบ พร้อมจ่อคิวออนแอร์ตอนแรก 22 กุมภาพันธ์นี้

ละครเรื่องใหม่ 'Wonderful Days' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพโปสเตอร์ละคร 2 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Wonderful Days' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่โคลสอัพใบหน้าของ อีซอจิน (Lee Seo Jin) คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) และอกแทคยอน (Ok Taec Yeon) กับภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงในเรื่องทุกคน โดยมีภาพบ้านเกิดเป็นฉากหลัง

สำหรับภาพโปสเตอร์ภาพแรกเผยให้เห็นภาพของ อีซอจิน คิมฮีซอน และอกแทคยอน ที่กำลังจ้องมองไปยังคนละทิศคนละทางอยู่ ซึ่งภาพของอีซอจินที่แสดงสีหน้าเฉยเมย คิมฮีซอนที่แสดงแววตาที่เศร้าสร้อย และอกแทคยอนที่แสดงแววตาที่เฉียบคม ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมถึงการแสดงของทั้ง 3 คนในเรื่อง เป็นอย่างมาก

ส่วนภาพโปสเตอร์อีกภาพที่เผยให้เห็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกันของนักแสดงทุกคนในเรื่อง ถูกถ่ายทำขึ้นในรูปแบบพาโนราม่า สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งแว่วมาว่า ทางทีมงานได้ตัดสินใจใช้รูปแบบการถ่ายทำแบบพาโนราม่าเพื่อถ่ายทอดช่วงเวลาในขณะนี้ที่ทุกคนกำลังใช้ชีวิตกันอยู่ซึ่งก็คือสิ่งที่เรียกว่า 'Wonderful Days' นั่นเอง

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "โปสเตอร์ละครทั้ง 2 แบบ ได้ถ่ายทอดลักษณะเด่นเฉพาะของละครเรื่อง 'Wonderful Days' ออกมาให้ชมครับ" เสริม "ก็ขอฝากความคาดหวังละครเรื่องนี้ที่จะทำให้ผู้ชมต้องหันหลังกลับไปมองครอบครัว เพื่อนบ้าน รวมถึงภาพลักษณ์ของบ้านเกิดที่อยู่ในใจด้วยนะครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Wonderful Days' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่อดีตเคยเป็นเด็กหนุ่มผู้ยากจน ได้ประสบความสำเร็จเป็นอัยการ และกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งในรอบ 15 ปี ซึ่งจะถ่ายทอดความอบอุ่นของความรักและความสำคัญของเพื่อนบ้าน ความยิ่งใหญ่ของความรักและคุณค่าของครอบครัว โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ