คลิก!!!

“ซึงโฮ-ทันเดอร์” (MBLAQ) ย้อนวันวาน เม้ามอยเรน-เรื่องราวสมัย ม.ปลาย

หัวหน้าวง MBLAQอย่าง ซึงโฮ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ ซุปตาแห่งเอเชีย เรน ในขณะที่พูดคุยกันเกี่ยวกับเมื่อสมัยยังเรียนอยู่มัธยมปลาย

ในรายการ 2 O’Clock Escape Cultwo Showตอนล่าสุดทาง SBS Power FMซึงโฮและธันเดอร์ จาก MBLAQและ นักแสดงละครเพลง อิมกีฮง ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการกับช่วง Talking About with a Star

ในวันนี้เอง ทางด้าน หัวหน้าวง MBLAQได้พูดเกี่ยวกับสมัยเมื่อเขายังเรียนอยู่ในระดับมัธยมปลาย เมื่อถูกถามเกี่ยวกับที่ว่าเขานั้นมาร่วมในชมรมเต้นได้อย่างไร เขาได้ตอบว่า “ย้อนกลับไป ในสมัยนั้นมันไม่มีกล่องดำของรถยนต์ แต่สำหรับชื่อของชมรมเรา (black box)เป็นชื่อที่ได้มาจากรุ่นพี่ที่อยู่วงมาก่อนพวกเราอีกที”

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่า เรนนั้นเป็นคนก่อตั้งชมรมเต้นขึ้นมาหรือไม่ หัวหน้าวง MBLAQกล่าวไปว่า “รุ่นพี่เรนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของวงเต้นวงแรก และเขาก็เป็นคนเดียวที่เต้นในงานโรงเรียนสมัยนั้น นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ว่าชมรมเต้นถึงได้สืบถอดต่อๆมาได้อย่างไร”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน ซึงโฮได้กล่าวยอมรับว่า “ผมจะเป็นคนที่เฟรนลี่กับนักเรียนรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง แต่จะเข้มงวดกับรุ่นน้องที่เป็นนักเรียนชาย เพราะว่านี่เป็นในโรงเรียนศิลปะ ดังนั้นเรื่องระบบความอาวุโสจึงเป็นอะไรที่เข้มงวดมาก ผมเองก็ไม่มีทางเลือก นอกจากที่จะต้องทำไปในฐานะรุ่นพี่”

อนึ่ง ซึงโฮ ธันเดอร์ และ อิมกีฮง จะมาร่วมแสดงกันในละครเพลงเรื่องใหม่ Moon Nightในวันที่ 21-23มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ