คลิก!!!

ไอยู (IU) และอีจางอู (Lee Jang Woo) เผยข้อความอวยพรเนื่องในวันคริสต์มาส

ไอยู (IU) และอีจางอู (Lee Jang Woo) จากละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS 2TV เผยข้อความอวยพรเนื่องในวันคริสต์มาส

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Pretty Man' ได้เปิดเผยภาพไอยูกับอีจางอูที่กำลังถือป้ายที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า 'เมอร์รี่คริสต์มาส' และ 'วันคริสต์มาสกับ Pretty Man' โดยเผยให้เห็นภาพที่ทั้งคู่กำลังยิ้มอย่างสดใสอยู่

สำหรับภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายทอดความรู้สึกของทั้งคู่เพื่อผู้ชมเนื่องในวันคริสต์มาสในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไอยูกล่าวว่า "ฉันทำงานค่ะ" พร้อมกับบ่นพึมพำด้วยความน่ารัก จากนั้นเธอก็กล่าวว่า "ขอให้วันคริสต์มาสในปีนี้เป็นวันที่สนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ แฟน และครอบครัวที่รัก และขอให้เป็นวันคริสต์มาสที่ตลกขบขันกับละคร 'Pretty Man' ตอนที่ 11 ของคิมโบทงนะคะ" ซึ่งเธอก็ได้ตะโกนว่า 'อย่าลืมติดตามชม' ด้วย

ส่วนอีจางอูถือป้ายพร้อมกับสีหน้าที่สว่างสดใสสมกับบทบาท เดวิด และตะโกนว่า "เมอร์รี่คริสต์มาส! สร้างพลังให้กับคนรอบข้าง จากนั้นเขาก็กล่าวต่อว่า "ขอบคุณสำหรับความสนใจที่ส่งมอบมาให้ละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ผมจะตั้งใจถ่ายทำละครอย่างเต็มที่ ก็ขอฝากให้ 'ติดตามชม' กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Pretty Man' กำลังเริ่มเรื่องราวความรักสามเส้าของดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซฮก) คิมโบทง (รับบทโดย ไอยู) และชเวเดวิด (รับบทโดย อีจางอู) ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าคิมโบทงจะมอบความรักให้กับใครกันแน่

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ