คลิก!!!

ดาราตบเท้าโชว์หวิวว่อนงาน “เกิดอวอร์ด ครั้งที่ 2” ด้าน “พลอย เฌอมาลย์” คว้ารางวัลเกิดมาฮอต ขณะที่หนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” คว้าเกิดมาเปรี้ยง กรี๊ดสนั่นโชว์ “ฮั่น” บนเวทีคู่ “ญาญ่า ญิ๋ง” ทั้งเด้ง ทั้งแอ่น

ต้องบอกว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ความอึ๋มของดาราสาวๆ กันเลยทีเดียวสำหรับการประกาศผลรางวัล “เกิดอวอร์ดครั้งที่ 2” จัดโดย “วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” บอสใหญ่รายการ “วู๊ดดี้เกิดมาคุย” ณ สยามนิรมิตในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (18 ธ.ค.)

ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, เบลล่า ราณี แคมเปน, เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ฯลฯ แต่ที่ทำเอาช่างภาพแชะภาพกันไม่หยุดต้องยกให้หม้ายสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ใส่ชุดแหวกจนเห็นก้นขาว

ขณะที่การประกาศผลที่ 9 รางวัลด้วยกันนั้นก็ปรากฏว่า รางวัลเกิดมาฮอต ได้แก่นักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”/รางวัลเกิดมาเปรี้ยง ได้แก่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”/รางวัลคู่เกิด ได้แก่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” จากละครคุณชายพุฒิภัทร/ รางวัลเกิดมาป๊อป ได้แก่ “นิว-จิ๋ว”

รางวัลเกิดมาสร้าง ได้แก่ “บอย โกสิยพงษ์”/รางวัลเกิดมาฮา ได้แก่ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน อัฒรุต คงราศรี และบอมบ์ กันตพัฒน์ สีดา 4 หนุ่มจากหนังพี่มากพระโขนง”/รางวัลเกิดอวอร์ดแห่งปี ได้แก่ “มาริโอ้ เมาเร่อ”/รางวัลเกิดที่สุด ได้แก่ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และรางวัลเกิดมาให้ ได้แก่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

อย่างไรก็ตาม ที่ฮือฮาที่สุดก็เห็นจะเป็นโชว์บนเวทีของนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” กับสาว “ญาญ่า ญิ๋ง” ซึ่งนอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างกึกก้องแล้ว งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงเลือดกำเดาทะลักแน่นอน

https://youtube.com/watch?v=yqD84Gdtrjc

http://www.manager.co.th