คลิก!!!

สื่อญี่ปุ่น ลงข่าว นิโคล (Nicole) เตรียมบินไปอเมริกา กุมภาพันธ์ ปีหน้า ด้านต้นสังกัด เผย รอตรวจสอบก่อนแถลง

สื่อญี่ปุ่นลงข่าว นิโคล (Nicole) แห่ง Kara กำลังพิจารณาเรื่องการไปเรียนต่อต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน Sankei Sports ของญี่ปุ่นได้ตีพิมพ์ข่าวในหัวข้อ "นิโคล แห่ง Kara เตรียมบินไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า"

อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่น ระบุว่า นิโคลจะไปเรียนต่อที่อเมริกาเพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากสิ้นสุดสัญญากับ DSP Media ในเดือนมกราคม ปี 2014

Sankei Sports รายงานว่า "เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นิโคลที่ยืนยันเรื่องการถอนตัวออกจากวง Kara อย่างแน่นอนแล้ว จะเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกา ประเทศบ้านเกิดของเธอ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยหลังจากหมดสัญญาในช่วงกลางเดือนมกราคม ปีหน้า หาก DSP Media ไม่ยอมรับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara ของนิโคล นิโคลก็จะไปเรียนต่อในเดือนกุมภาพันธ์"

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของผู้ใกล้ชิดอีกด้วยว่า "ผู้เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิดกับนิโคลบอกว่า 'นิโคลจะไปอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากหมดสัญญากลางเดือนมกราคม โดยนิโคลเกิดที่ LA เธอจึงมีสัญชาติอเมริกัน และจะฝึกฝนทักษะการร้องเพลงและการเต้นที่อเมริกา ซึ่งเป็นแหล่งผลิตศิลปินระดับท็อปทั่วโลก การทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวคือความฝันของนิโคล เธอตัดสินใจตอนอายุ 22 ปี เพื่อสานฝันของเธอให้เป็นจริง' ครับ"

Sankei Sports วิเคราะห์ว่า ความวุ่นวายจากการถอนตัวออกจากวง Kara ของนิโคลในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากความคิดเห็นที่แตกต่างกันระหว่างเธอกับต้นสังกัดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยวไปพร้อมๆ กัน

โดย Sankei Sports กล่าววิเคราะห์ว่า "นิโคลหวังอยากทำกิจกรรมเดี่ยวพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง Kara แต่ DSP Media กลับไม่ยอมรับการทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะศิลปิน ด้วยเหตุนี้จึงเกิดความคิดเห็นที่แตกต่างกันขึ้น ซึ่งเรื่องการเรียกร้องยกเลิกสัญญาในสังกัดเมื่อปี 2011 ก็คาดว่าเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่างกันนี้จะเป็นหนึ่งในสาเหตุ" เสริม "นิโคลที่ตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญา หวังอยากทำกิจกรรมในฐานะวง Kara จนถึงที่สุด แต่ขณะนี้ทาง SSP ก็ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็ยังยืนยันความเห็นต่างที่เป็นเส้นขนานกันอยู่"

นอกจากนี้ Sankei Sports ก็รายงานข่าวปิดท้ายว่า "นิโคลได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับในงานคอนเสิร์ตที่ Saitama Super Arena ของ Kara ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยเลือกใช้คำที่เป็นปริศนาว่า 'ขอบคุณที่สร้างความทรงจำที่ดีให้นะคะ ฉันรักคุณค่ะ' ด้วย"

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media ต้นสังกัดของ Kara ได้ออกมาเปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการไปเรียนต่ออเมริกาของนิโคลว่า "ขณะนี้ Kara กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นอยู่ครับ ทางเราจะเปิดแถลงข่าวทันทีหลังจากตรวจสอบโดยด่วนที่สุดแล้วครับ"

อนึ่ง Kara กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต 'KARA 2nd JAPAN TOUR 2013 – KARASIA' โดยจะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต DSP Media Family Concert 'DSP Festival' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ