คลิก!!!

เชื่อว่าในปัจจุบัน คงจะไม่มีใครปฏิเสธเลยได้ว่าอุปกรณ์พกพาอย่างมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต นอกจากจะใช้เพื่อพูดคุยติดต่อสื่อสารแล้ว ยังมีการใช้งานเพื่อความบันเทิงส่วนตัวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง, ฟังเพลงและท่องโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆ ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนหลาย ๆ คน เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเรื่องของการใช้งานเพื่อฟังเพลง

วันนี้กระปุกดอทคอมเลยถือโอกาสแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับความบันเทิงประเภทดนตรี อย่าง ScoreCleaner Notes แอพฯ สุดเจ๋ง สำหรับคนดนตรีตัวจริง โดยเฉพาะผู้ที่ชอบฟังเพลงบนอุปกรณ์พกพาอย่าง iPhone และ iPad ซึ่งการทำงานหลัก ๆ ของตัวแอพฯ คือ คอยทำหน้าที่แปลงเสียงเพลงจากเสียงที่อัดลงไปให้เป็นโน้ตเพลงอย่างง่ายดาย หรือผู้ใช้งานจะร้องหรือฮัมเป็นเพลง ลงยังตัวโปรแกรมก็สามารถทำได้อีกเช่นกัน ScoreCleaner Notes นับเป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่น่าจะเหมาะกับผู้ที่ชอบฟังเพลงและอยากเเกะคอร์ดเนื้อเพลงไว้เล่นดนตรีเป็นอย่างยิ่ง ScoreCleaner Notes สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี ๆ ที่ App Store เฉพาะผู้ใช้งาน iPhone, iPod Touch และ iPad เท่านั้น

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : ScoreCleaner Notes

ราคา : ฟรี

หมวด : บันเทิง

โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 23 มกราคม 2013

เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.0.1

ขนาดโปรแกรม : 11.5 MB

ภาษาที่รองรับ : English

ผู้ผลิตโปรแกรม : DoReMIR Music Research AB

เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (รุ่น 3), iPod touch (รุ่น 4), iPod touch (รุ่น 5) และ iPad

เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด ScoreCleaner Notes สำหรับ iPhone, iPod Touch และ iPad

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม