คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง โดยจะมีทั้งแอพฯ ของ iOS และ Android หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Lumigon

เกม Action น่ารัก ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นสาวน้อยขี่เจ้ามังกร Lumigon ออกผจญภัยไปในโลกกว้าง ปราบเหล่าศัตรูร้ายที่เข้ามาขวางหน้า โดยเจ้า Lumigon นั้นจะมีความสามารถในการต่อสู้หลากหลายแบบ และสามารถอัพเกรดให้เก่งขึ้นได้ด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Dudu Rush Deluxe

เกม Action ตะลุยด่านที่ Dudu และผองเพื่อนจะได้ออกผจญภัยในโลกที่สีสันสดใสสวยงาม แต่ระหว่างทางก็มีศัตรูที่คอยขัดขวางการเดินทางของพวกเขาอยู่ ซึ่งต้องฝ่าฟันไปให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

FMX Riders

เกมขับมอเตอร์ไซค์วิบาก ที่นอกจากวิ่งไปข้างหน้าตามทางแล้ว จะมีการเล่นท่าทางผาดโผนแบบต่าง ๆ ด้วย รวมทั้งยังสามารถเล่นแข่งขันกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย สนุกไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Worm Run

เกมวิ่งหนีหนอน แนวการเล่นก็ตามชื่อเลย บังคับตัวละครวิ่งตามทางเพื่อหนีเอาชีวิตรอดจากการโดนหนอนยักษ์เขมือบให้ได้ มีด่านให้เล่นหลายด่านแตกต่างกันออกไป

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Furry Monsters

เกมแนว Puzzle ใช้สมองและไหวพริบในการพาพวกลูกบอลสียิ้มได้ให้รอดพ้นจากพวกระเบิดให้ เพื่อผ่านไปยังด่านต่อไปที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Fleet Combat

เกมสร้างฐานทัพเรือรบ เพื่อต่อสู้กับฝ่ายศัตรูกลางท้องทะเลมหาสมุทร โดยมีเรือรบให้ใช้ได้หลายแบบ แถมยังสามารถอัพเกรดให้แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

AcePlayer

แอพฯ สำหรับเล่นไฟล์เพลงวิดีโอบนอุปกรณ์ของ iOS ที่รองรับไฟล์เกือบทุกประเภทเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม