คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง โดยจะมีทั้งแอพฯ ของ iOS และ Android หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Blood Roofs

เกม แอ็คชั่นบู๊ยิงแบบแปลก ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นสองตัวละคร นั่นคือ Jake ที่ต้องอุ้มสาว Catherine ที่บาดเจ็บอยู่เบื่อบุกตะลุยกับเหล่าปีศาจร้ายต่าง ๆ โดยที่ Catherine สามารถถือปืนยิงใส่ศัตรูได้ และผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละครทั้งสองให้เอาชีวิตรอดไปให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Beetle Bounce

เกมเต่าทองเด้งดึ๋ง ที่ผู้เล่นจะต้องเด้งตัวเต่าทองทุกตัวในแต่ฉากไปลงหลุมให้หมดก็จะผ่านไปด่านต่อ ๆ ไปได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Infinity Space

เกมสำรวจอวกาศ เพื่อค้นหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ และทำตามภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับ โดยสามารถอัพเกรดยานอวกาศให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Carrot War

เกมสงครามแครอทที่ผู้เล่นจะต้องเล่น เป็นเจ้ากระต่ายน้อยบุกตะลุยกับเหล่าสัตว์ร้ายต่าง ๆ ด้วยการใช้นิ้ววาดเส้นบนจอเพื่อใช้ความสามารถพิเศษต่าง ๆ ในการกำจัดศัตรูและผ่านด่านไปเรื่อย ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

InstaPhotoFX

แอพฯ แต่งภาพเจ๋ง ๆ ด้วยเอฟเฟกต์แจ๋ว ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถแต่งภาพได้สวยดั่งใจ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Text on Photo

เพิ่มอารมณ์ให้กับรูปภาพด้วยตัว หนังสือและข้อความต่าง ๆ ที่สามารถเลือกรูปแบบ สีสันต่าง ๆ ของตัวหนังสือที่จะแปะลงบนภาพได้มากมายหลายสิบแบบเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม