คลิก!!!

รีวิวแอพพลิเคชั่นไอโฟน วันนี้ ขอแนะนำ TinyScan Pro อีกหนึ่งโปรแกรมดี ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad แอพพลิเคชั่น TinyScan Pro – PDF scanner to scan multipage documents เป็นโปรแกรมที่ทำงานเหมือนเครื่องสแกนเอกสารที่มาพร้อมกับความสามารถมากมาย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องทำงานอยู่กับเอกสารและใช้เครื่องสแกนทุกวัน

TinyScan Pro – PDF scanner to scan multipage documents เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะมาช่วยทำให้ iPhone และ iPad เป็นมากกว่าแค่สมาร์ทโฟนที่ใช้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตทั่วไป โดยความสามารถของโปรแกรมจะทำหน้าที่เป็นเหมือนเครื่องสแกนเนอร์เคลื่อนที่ ได้ ด้วยวิธีการทำงานที่ง่าย ๆ เพียงแค่ผู้ใช้ถ่ายภาพบทความ, เอกสาร, หนังสือหรือนิตยสารต่าง ๆ จากนั้นตัวโปรแกรมจะทำการแปลงภาพดังกล่าวให้กลายเป็นไฟล์เอกสาร .PDF หรือไฟล์รูปภาพอัตโนมัติพร้อมทำการส่งไฟล์ดังกล่าวไปยัง Email ที่ต้องการได้ในทันทีหรือจะเลือกโหมดในการสแกนให้เป็นแบบภาพสีหรือภาพขาวดำ ได้อีกเช่นกัน

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : TinyScan Pro – PDF scanner to scan multipage documents

ราคา : ฟรี

หมวด : เครื่องมือต่าง ๆ

โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013

เวอร์ชั่นล่าสุด : 2.3.2

ขนาดโปรแกรม : 12.5 MB

ภาษาที่รองรับ : English

ผู้ผลิตโปรแกรม : Blue Tags

เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) และ iPad

เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด TinyScan Pro สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม