คลิก!!!

หลังจากมีรูปคฤหาสน์สุดหรูสไตล์โมร็อกโกหลุดออกมาจากอินสตาแกรม ทำให้หลายฝ่ายตีความไปว่าคือ เรือนหอมูลค่าหลักร้อยล้านของนักแสดงสาว "แอฟ-ทักษอร" กับ สงกรานต์ สามี แต่สาวแอฟ บอกว่า ไม่ใช่ เรือหอแต่ตอนนี้เธอและสามี มีการทำโครงการบ้านซึ่งเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันกับสามี ซึ่งเป็นโปรเจคท์บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ ในสไตล์โมเดิร์น สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านหลังที่สอง ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

“โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า (Momento by The Bonanza)” บ้านเดี่ยวสุดหรูบนที่ดินแปลงสวยที่สุดของเขาใหญ่ เอาใจคนรุ่นใหม่ฐานะดี ราคาเริ่มต้น 14.5-22 ล้านบาท เฟสแรกเตรียมปิดโครงการสิ้นปีนี้

เจ้าของโครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า คือ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า คุณทักษอร เตชะณรงค์ กรรมการผู้จัดการ โครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า และคุณอนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Ap’Stract จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการ

โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า ใช้วัสดุประหยัดพลังงานและง่ายต่อการดูแลรักษา ภายใต้แนวคิด Live the Moment ออกแบบให้แต่ละส่วนมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ เติมเต็มความสุขกับกิจกรรมของครอบครัว

มูลค่าโครงการนี้ 975 ล้านบาท พื้นที่ 75 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรก 37 แปลง ขนาดที่ดินตั้งแต่ 200 ตารางวาขึ้นไป มีบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน 4 แบบ ตกแต่งครบครัน ได้แก่ แคมปิโอ (Campio) บ้านที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเปิดกว้างบนดาดฟ้า เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวตั้งแคมป์ กางเต็นท์นอนบนดาดฟ้าได้ สเตลโล (Stello) เพิ่มฟังก์ชันห้องใต้หลังคา ไว้นอนนับดาว ลูน่า โซ (Lunasole) ออกแบบให้รับแสงจันทร์และแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มที่ และมอนทาโน (Montano) มีฟังก์ชันเปิดรับวิวภูเขาได้อย่างเต็มตา

ราคาเริ่มต้นที่ 14.5-22 ล้านบาท เฟสแรก Lago มีทะเลสาบสาธารณะพื้นที่กว่า 10 ไร่ และเฟส 2 Parco แวดล้อมไปด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่รอบโครงการ พร้อม Jogging Track ยาวกว่า 5 กิโลเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สวนส่วนกลาง อินเทอร์เน็ต ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

cr.http://www.sanook.com , http://www.ejobeasy.com/