คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) สลัดคราบ มองจีฮโย เผยความงดงามในชุดฮันบกในละคร 'Mandate of Heaven'

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผยภาพลักษณ์ในชุดฮันบก

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ละคร 'Mandate of Heaven' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำของซงจีฮโยออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ซงจีฮโยรับบทเป็น ฮงดาอิน หมอหลวงผู้อบอุ่นที่มีจิตใจที่งบงามและมีความรักเกี่ยวกับเรื่องทางการแพทย์อย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูหยิ่งก็ตาม โดยซงจีฮโยที่สวมชุดหมอหลวงก็สร้างความดึงดูดสายตาจากหน้าตาที่งดงาม

ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ซงจีฮโยสวมบทฮงดาอินอย่างกระตือรือร้นและเยือกเย็นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยภาพลักษณ์ของเธอที่แม้กระทั่งแววตาก็ดูแตกต่างจากภาพลักษณ์ในรายการวาไรตี้ ก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับตัวละครในเรื่องเป็นอย่างมาก หรือแม้กระทั่งภาพลักษณ์ของเธอในระหว่างพักกองที่นำผ้าห่มมาคลุมตัวเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็น ก็ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่สงบและเยือกเย็น

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากบริษัทผู้ผลิตละคร 'Mandate of Heaven' กล่าวว่า "ซงจีฮโยไม่หยุดอินกับบทฮงดาอินถึงแม้ว่ากล้องจะไม่ได้จับภาพเธอแล้วก็ตาม เนื่องจากเธอกำลังพยายามอย่างเต็มที่ เช่น การวิเคราะห์ตัวละครออกมาอย่างเพอร์เฟ็คเพื่อที่จะนำเสนอการแสดงที่ดีแก่ผู้ชม ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Mandate of Heaven' ที่ซงจีฮโยพลิกโฉมการแสดงพร้อมกับจะนำเสนอความสนุกใหม่ๆ ในจอแก้ว จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Iris 2'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ