คลิก!!!

หากพูดถึงแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพยอดฮิต คงจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จักแอพฯ Camera360 ซึ่งที่พัฒนาโดย Pinguo และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ทาง Pinguo ได้พัฒนาแอพฯ ถ่ายภาพใหม่ออกมาอีกแล้ว ก็คือ Hello Camera นั่นเอง

Hello Camera เป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพที่พัฒนาด้วยคอนเซ็ปต์แอพฯ ถ่ายภาพแห่งอนาคต ซึ่งมีประสิทธิภาพและลูกเล่นในการถ่ายภาพไม่แพ้ Camera360 หรือแอพฯ ถ่ายภาพชื่อดังอื่น ๆ เลยทีเดียว โดยจุดเด่นของแอพฯ นี้ก็คือการเลือกธีมในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นแบบภาพเดียว, ภาพวิว, ภาพอาหาร, ภาพตอนกลางคืน หรือภาพวัตถุ ซึ่งแอพฯ จะช่วยเลือกใช้ฟิลเตอร์ที่เหมาะกับแต่ละธีมให้เราอัตโนมัติ หรือหากเราต้องการเลือกใส่ฟิลเตอร์เองก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยเช่นกัน

นอกจากนี้ แอพฯ Hello Camera ยังมีเอฟเฟกต์และลูกเล่นอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้การถ่ายภาพออกมาสวยงามมีเสน่ห์น่าชื่นชมได้อย่างง่าย ดาย โดยในวันนี้ (20 ก.พ.) ใน App Store ได้เปิดให้สามารถโหลดแอพฯ นี้ไปใช้กันได้ฟรี ซึ่งปล่อยให้โหลดฟรีได้เพียงวันนี้แค่วันเดียวเท่านั้น ใครยังไม่มีรีบเข้าไปโหลดด่วนเลย ถ้าช้าเดี๋ยวจะอดนะจ๊ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า คลิกเข้าไปโหลดได้ที่นี่เลยจ้า

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : Camera360 Concept – HelloCamera

ราคา : ฟรี (ราคาปกติ $0.99 หรือประมาณ 30 บาท)

หมวด : รูปภาพและวิดีโอ

โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 19 มกราคม 2013

เวอร์ชั่นล่าสุด : 0.9.6

ขนาดโปรแกรม : 14.6 MB

ภาษาที่รองรับ : English, Chinese

ผู้ผลิตโปรแกรม : PinGuo Inc.

เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone, iPod touch และ iPad

เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 4.3 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด Camera360 Concept – HelloCamera สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม