คลิก!!!

ไอยู (IU) และยูอินนา (Yoo In Na) เผยความรู้สึกในการเข้าร่วมแสดงละคร 'You're The Best Lee Soon Shin'

ไอยู (IU) และยูอินนา (Yoo In Na) เผยความรู้สึกในการเข้าร่วมแสดงละคร 'You're The Best Lee Soon Shin'

ไอยู และยูอินนา ได้แคสติ้งในบทพี่น้อง อีซุนชิน และอียูชิน ในละครเรื่อง 'You're The Best Lee Soon Shin' ทางช่อง KBS2 โดยทั้งคู่ที่สนิทสนมกันถึงขนาดถูกเรียกว่า 'ไอยูอินนา' มักจะแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพในหลายๆ รายการโทรทัศน์ และยิ่งมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้แคสติ้งในละครเรื่องเดียวกัน ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ทั้งคู่ที่จะได้เล่นเป็นพี่น้องกันจึงเปิดเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากเลยค่ะที่จะได้เล่นละครเรื่องเดียวกันโดยบังเอิญ หลังจากละครเรื่องนี้แล้ว พวกเราอาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอีกก็ได้ค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะได้ไม่เสียใจที่มีโอกาสเพียงครั้งเดียวมาร่วมงานกัน คงจะสนุกจริงๆ ตลอดการถ่ายทำค่ะ"

ไอยูกล่าวแสดงความขอบคุณว่า "ฉันได้รับความช่วยเหลือเยอะมากจริงๆ จากพี่อินนาในเรื่องของท่าทางในฐานะนักแสดงและเรื่องการแสดงค่ะ"

ส่วนยูอินนากล่าวตอบว่า "ปกติไอยูมักจะช่วยดูแลนู่นนี่นั่นให้มากกว่าเหมือนคุณแม่ค่ะ แต่ในละครฉันจะเป็นคนด่าว่าเธอทุกเรื่องเลย แต่ก็คงจะมีสักวันหนึ่งที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นในแบบฉบับของพี่สาวใช่มั้ยคะ"

แว่วมาว่า เพราะความน่ารักที่เต็มเปี่ยมและภาพลักษณ์ที่มีชีวิตชีวาของทั้งคู่จึงช่วยสร้างบรรยากาศในกองถ่ายให้สนุกสนานตลอดเวลา เหมือนบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นเลยทีเดียว

อนึ่ง 'You're The Best Lee Soon Shin' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย