คลิก!!!

Infinite H ยูนิตกรุ๊ปของวง Infinite เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดแรก 'Fly High' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 มกราคมนี้ ออกมาแล้ว

โดยในอัลบั้มของ Infinite H ที่เป็นที่รู้กันแล้วว่าได้ Primary มารับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มนั้น Primary ได้เข้ามามีส่วนร่วมทำหน้าที่ทั้งแต่งทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลง ในอัลบั้มของ Infinite H เป็นอย่างมากยิ่งกว่าในข่าวลือ

ในรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้ม 'Fly High' ที่เปิดเผยออกมาทาง Official Homepage ของ Infinite เมื่อวันที่ 8 มกราคม มีรายชื่อผู้ที่มาร่วมฟีเจอร์ริ่งมากมาย อาทิ Gaeko แห่ง Dynamic Duo พี่ใหญ่แห่งวงการเพลงฮิพฮอพ, Zion.T นักร้องหน้าใหม่แห่งวงการเพลง R&B, Bumky นักร้องผู้มีความสามารถ และ Babysoul นักร้องหน้าใหม่ของ Woollim Entertainment เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีนักดนตรี Beenzino ที่กำลังได้รับการจับตามองมากที่สุดในวงการเพลงฮิพฮอพปี 2013, Paloalto, Lil Bol มาร่วมงานในอัลบั้มอีกด้วย

สำหรับรายชื่อเพลงในอัลบั้มที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นมีทั้งหมด 5 เพลง ต่างได้ศิลปินฮิพฮอพที่มาแรงที่สุดที่ชาวเกาหลีต่างจับตามองกันในขณะนี้มาร่วมงานในอัลบั้ม โดยมี Primary เป็นหลัก

อนึ่ง Infinite H ที่สร้างความร้อนแรงในอินเตอร์เน็ตพร้อมกับยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าก่อนวางจำหน่ายที่ล้นหลาม เตรียมจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการโดยเริ่มจากโชว์เคสที่จะจัดขึ้นที่ UNIQLO-AX ควางจังดง ในวันที่ 10 มกราคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย