คลิก!!!

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เตรียมเป็นพิธีกรในงานแต่งงานของซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls จะได้เพื่อนสนิทของเธออย่างโจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM มารับหน้าที่พิธีกรให้กับงานแต่งงานของเธอ และได้โอจุงซอก (Oh Joong Seok) ช่างภาพชื่อดังมาร่วมถ่ายภาพให้กับงานสำคัญในวันนั้น

ซอนเยเป็นไอดอลคนแรกของยุคนี้ที่ประกาศข่าวว่าจะเข้าพิธีแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยเธอจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมล็อตเต้ ในกรุงโซล

โดยโจควอนผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของซอนเยมาเป็นเวลายาวนาน จะมารับหน้าที่พิธีกรและร่วมเฉลิมฉลองให้ในวันแต่งงานของเธอ โดยมีช่างภาพชื่อดังโอจุงซอกมาร่วมเก็บภาพความประทับใจของงานในวันนั้น

ตัวแทนของทาง JYP Entertainment ยังเปิดเผยอีกว่า วง Wonder Girls กำลังเตรียมความพร้อมที่จะจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานของซอนเยอีกด้วย ตัวแทนกล่าวว่า “รายละเอียดอื่นๆ ของงานจะถูกเปิดเผยออกมาเร็วๆ นี้ครับ และพวกเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าซอนเยจะไปอาศัยอยู่ที่เกาหลีหรือแคนาดาหลังจากงานแต่งงานของเธอครับ”

ก่อนหน้านี้ ซอนเยได้ประกาศว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มของเธอที่มีชื่อว่าเจมส์ ปาร์ค (James Park) และในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซอนเยก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอตกลงที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมากในเวลานั้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย