คลิก!!!

หน้าใสๆ เสียงใสๆ ลีลาเท้าไฟ ความสามารถเก่งเกินวัย วางมินวู (Hwang Min Woo) ฮอตสุดๆ ในประชาคมออนไลน์ ชาวเน็ตทั่วโลกพากันหลงรักหนุ่มน้อยลูกครึ่งเกาหลี-เวียดนาม.

.

ASTVผู้จัดการออนไลน์ – พร้อมๆ กับความโด่งดังของ PSY ผู้เป็นต้นตำรับลีลากังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ประชาคมออนไลน์ทั่วโลกก็กำลังชื่นชมเจ้าหนูวัย 10 ขวบลูกครึ่งเกาหลีเวียดนามคนหนึ่ง ซึ่งหลายคนกล่าวว่าเป็น “PSY จิ๋ว” ที่ถ่ายทอดสไตล์บันลือโลกได้หมดจดที่สุด

วางมินวู (Hwang Min Woo) คือ หนูน้อยที่ปรากฏตัวในวิดีโอคลิปการแสดงของ PSY แต่คลิปการแสดงของเจ้าหนูนั่นเป็นต่างหากที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังอย่างไม่รู้ตัว และด้วยฝีเท้าฉกาจ กับความน่ารักน่าเอ็นดู และความใสซื่อบริสุทธิ์แห่งวัย มินวูทำให้ชาวเน็ตทั่วโลกหัวเราะกันอย่างมีความสุข

“ทุกคนมีความสุขกับความน่ารัก และความสามารถของวางมินวู” ชาวเน็ตในเกาหลีคนหนึ่งเข้าไปเขียนความเห็นในยูทิวบ์

ในเกาหลีบ้านเกิด มินวูกลายเป็นเจ้าหนูมหัศจรรย์ยอดฮิตในรายการทางโทรทัศน์

กว่า 1 เดือนมานี้กล่าวได้ว่า เจ้าหนูไปออกทีวีมาแล้วทุกช่อง ช่องละหลายๆ ครั้ง เด็กลูกครึ่งหน้าตาใสสะอาดเกลี้ยงเกลาที่มีคุณแม่เป็นชาวเวียดนาม กลายเป็นขวัญใจทุกครัวเรือน และตอนนี้ มินวูกำลังแข่งขันแสดงความสามารถในรายการโทรทัศน์ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงิน 5,000 ดอลลาร์เป็นรางวัล

มินวูเต้น และร้องเลียนแบบสไตล์ของบีเรน (Bi Rain) เคป็อปยอดนิยมอมตะของชาวกิมจิ นำสไตล์การร้องการเต้นของนักร้องอีกหลายคนไปผสมผสานกันอย่างลงตัว การแข่งขันรอบหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ มินวูทำให้ผู้ชมในห้องส่งเสียง เช่นเดียวกับผู้ชมทางบ้านขบขันกันท้องแข็ง ไม่ต่างกับกรรมการให้คะแนนที่ลั่นเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขจนน้ำตาเล็ด

คลิปการแสดงของมินวูชิ้นนี้กลายเป็นคลิปฮอต ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในยูทิวบ์ ชั่วเวลาข้ามสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เข้าไปชมกว่า 300,000 ครั้ง กว่า 95% ของผู้ชมได้ให้คะแนนแสดงความชื่นชอบ และมีผู้แสดงความคิดเห็นกว่า 3,000 ครั้ง.
.

cr.http://www.manager.co.th