คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ช่วยซอลลี่ (Sulli) จากอุบัติเหตุจักรยานล้มในละคร 'To The Beautiful You'

ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้มีฉากสุดโรแมนติกร่วมกันในตอนที่ 13 ของละครเรื่อง SBS 'To The Beautiful You'

ในฉากนี้ซอลลี่ได้ปั่นรถจักรยานด้วยความรวดเร็ว และอีฮยอนูได้เข้าไปช่วยซอลลี่เอาไว้จากอุบัติเหตุจักรยานล้ม เขาได้คว้าจักรยานและล้มตัวลงพื้นในขณะที่ซอลลี่ล้มลงไปอยู่ภายใต้อ้อมแขนของเขา จนเป็นเหตุทำให้ข้อเท้าของอีฮยอนอูนั้นได้รับบาดเจ็บ

แฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่า ถ้าเกิดซอลลี่เปลี่ยนใจไปชอบอีฮยอนอูหลังจากที่เขาได้ช่วยเหลือเธอในครั้งนี้ จนเป็นเหตุที่ทำให้อีฮยอนอูไม่สามารถเข้าแข่งขันฟุตบอลได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ซอลลี่ต้องมาดูแลอีฮยอนอู และเกิดเรื่องราวความรักสามเส้าที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นของซอลลี่ อีฮยอนอู และมินโฮ (Minho)

ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่มหาวิทยาลัยในเมืองอินชอน จังหวัดคยองกี ในวันนั้นสมาชิกของวง SHINee ได้มาให้การสนับสนุนเหล่านักแสดงของละครถึงกองถ่าย โดยซอลลี่และอีฮยอนอูก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากสมาชิกของวง SHINee ในวันนั้น

ซอลลี่และอีฮยอนอูได้โชว์ให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีในฉากนี้ โดยทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกันในระหว่างพักการถ่ายทำละคร สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้นซอลลี่มีสีหน้าที่ดูเศร้า โดยอีฮยอนอูได้ชี้ไปที่ซอลลี่ว่าเป็นเพราะเธอที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บครั้งนี้

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “การแสดงของพวกเขาช่วยกระตุ้นการทำงานของทีมงานทั้งหมดครับ ซอลลี่ มินโฮ และอีฮยอนอู จะมีเรื่องราวของความรักสามเส้า ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้นครับ”

อนึ่ง ตอนที่ 13 ของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.55 น.

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ