คลิก!!!

มินโฮ (Min Ho) ต้องแข่งขันบาสเกตบอลกับคิมอูบิน (Kim Woo Bin) เพื่อแย่งชิงซอลลี่ (Sulli) ในละคร "To The Beautiful You"

เมื่อเร็วๆ นี้ มินโฮ (Min Ho) ได้ทำการแข่งขันเกมกีฬาบาสเกตบอลร่วมกับคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในละคร

คิมอูบินจะมาปรากฏตัวในละคร SBS 'To The Beautiful You' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 12 กันยายนนี้ ในบทบาทของคนรักแรกของซอลลี่ (Sulli) ซึ่งคิมอูบินจะมาโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ความหวานเพื่อดึงดูดหัวใจของซอลลี่และทำให้มินโฮนั้นรู้สึกอิจฉา

มินโฮนั้นได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อซอลลี่ต่อหน้าของคิมอูบิน และคิมอูบินได้ท้ามินโฮเล่นแข่งขันบาสเกตบอลร่วมกันกับเขาเพื่อแย่งชิงหัวใจของซอลลี่ ซึ่งทำให้ทั้งสองคนได้รับความสนใจอย่างมากจากการประชันหน้าในการแข่งขันครั้งนี้ มินโฮนั้นมีสีหน้าที่ดูจริงจังเพราะเขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียซอลลี่ไป ส่วนคิมอูบินนั้นมาในลุคที่ดูสบายๆ กับการเป็นคนรักแรกของซอลลี่ในอดีต ด้านแฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่าใครกันนะที่จะเป็นผู้ชนะในเกมการแข่งขันครั้งนี้

ทั้งสองคนได้ถ่ายทำฉากนี้กันเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง แม้ว่าฉากดังกล่าวจะถ่ายทำกันในเวลาตี 4 ก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็เล่นฉากบาสเกตบอลฉากนี้อย่างเต็มที่และทำให้การถ่ายทำในเช้าวันนั้นดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที

ทีมงานของละครกล่าวว่า “แม้ว่าคิมอูบินจะปรากฏตัวในละครเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ทำงานร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ มินโฮ ซอลลี่ และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พวกเขาก็มักจะสร้างฉากที่ยอดเยี่ยมให้กับละครเรื่องนี้ครับ คิมอูบินเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง A Gentleman’s Dignity ในบทของเด็กหนุ่มที่ดื้อรั้น แต่เขาจะมาทำให้หัวใจของแฟนละครสาวๆ เต้นรัวกับบทบาทของหนุ่มซึ่งเป็นรักแรกในละครเรื่องนี้ของพวกเราครับ ได้โปรดติดตามคิมอูบินผู้ซึ่งทำให้มินโฮนั้นกดดันในละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ