วันที่ 23 สิงหาคม, จุนเค (Jun.K) วง 2PM ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Jae friends' ของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ทาง YouTube

คลิก!!!

ในวันนี้ แจจุง และ จุนเค ได้คุยกันว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันมา 15 ปีแล้ว จุนเคบอกว่า

“น่าจะซักปี 2009 หรือ 2010 เราได้เจอกันที่ร้านอาหารของแม่ของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง”

แจจุงพยักหน้าและบอกชื่อเพื่อนคนนั้น

“นิโคล”

แจจุงเล่าเรื่องของเขาบ้าง

“ผมไปร้านอาหาร และเจอกับสมาชิกวง 2PM พวกเขาตัวสูงและใหญ่มาก ผมแอบกลัวนะ ไม่นานหลังจากผมไปถึง 2PM ก็บอกว่าพวกเขาจะกลับแล้ว ผมเลยคิดว่าพวกเขาต้องไม่ชอบผมแน่เลย”

จุนเคหัวเราะ และอธิบายว่า

“เพราะว่าเราต้องกลับไปหอพักต่างหาก ตอนนั้นเราเพิ่งเดบิวต์ เราเลยอยู่นานๆไม่ได้ จริงๆแล้วพวกเรารอให้คุณมาถึงนะ เพราะคุณเป็นรุ่นพี่ที่อายุมากที่สุด แต่คุณสายไปประมาณ 1 ชั่วโมงได้มั้ง หลังจากนั้นผมถึงได้รู้ว่าคุณหลบซาแซงอยู่ก็เลยมาที่ร้านสาย”

พอเล่าเรื่องเก่าแล้ว แจจุงก็เล่าเพิ่มอีก เขาเล่าตอนที่เจอ 2PM ที่ รายการ 'M! Countdown' ครั้งแรก

“ตอนนั้นผมเคร่งเรื่องรุ่นพี่รุ่นน้องมาก แต่เวลาเจอกัน พวกนายแทบจะไม่โค้งคำนับเลย ซึ่งฉันไม่โอเคมาก ได้ยินว่า มินอูฮยอง (วง Shinhwa) เรียกพวกนายไปพบด้วยใช่ไหม?”

จุนเคตาโต และเล่าว่า

“ผมยังจำวันนั้นได้อยู่เลย ไม่มีทางลืมเลยตลอดชีวิต แล้ววันนี้ผมเพิ่งจะรู้เป็นครั้งแรกว่า [แจจุง] ฮยองเป็นต้นเหตุของเรื่องวันนั้น! ผมคิดว่ามินอูฮยองแค่ไม่พอใจพวกเรา แต่กลายเป็นว่า [แจจุง] ฮยองไปฟ้องเรื่องของพวกเราเหรอ”

จุนเคพูดต่อ

“แต่พูดตามตรง เพราะว่าเราโดนตำหนิแรงมากในวันนั้น ทำให้เราปรับทัศนคติของเราใหม่ ตั้งแต่วันนั้น เราเดินไปทั่วและโค้งเหมือนกับทหารเลย”

ที่มา allkpop